Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Bilbao, HLV Luis Enrique đưa Messi lên tận mây xanh

Thứ Hai 09/02/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique lên tiếng ca ngợi cậu học trò Lionel Messi sau khi Barca có trận thắng 5-2 trước Athletic Bilbao tại vòng 22 La Liga.

Thang dam Bilbao, HLV Luis Enrique dua Messi len tan may xanh hinh anh
Luis Enrique lên tiếng ca ngợi Messi sau trận Bilbao 2-5 Barca.

Vào rạng sáng nay, Barca đã có chiến thắng hủy diệt 5-2 trong chuyến làm khách trên sân của Athletic Bilbao tại vòng 22 La Liga. Như thường lệ tam tấu M-S-N (Messi-Suarez-Neymar) tiếp tục hòa nhịp để kéo dài chuỗi trận thắng cho Barca lên con số 9 trận thắng liên tiếp.

Sau trận đấu này đương nhiên HLV Luis Enrique là người sung sướng nhất. Vị chiến lược gia người TBN không quên dành những câu nói mĩ miều để khen ngợi các học trò: “Chúng tôi đã có một trận đấu thăng hoa và giành chiến thắng một cách xứng đáng. Như các bạn thấy đấy, các cầu thủ Barca đang có được phong độ tốt nhất và chúng tôi tự tin cho những mục tiêu trong năm nay”. Bên cạnh đó cựu HLV của Celta Vigo không quên tâng bốc Messi: “Thật là vinh dự cho tôi khi được làm việc cùng những cầu thủ tuyệt vời, đặc biệt là Messi. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời luôn biết cách tự tìm kiếm cơ hội cho mình cũng như đặt đồng đội vào những tình huống ngon ăn. Tôi hy vọng rằng Leo sẽ tiếp tục giữ vững được phong độ này”.

Cách đây không lâu, mối quan hệ của Messi và Enrique được cho là “bằng mặt nhưng không bằng lòng” nhất là từ khi Barca rơi vào một cuộc khủng hoảng nội bộ. Tuy nhiên sau vụ việc này, vị chiến lược gia người TBN cũng đã phải nhường M10 đôi phần bởi đơn giản đây không phải là cầu thủ tầm thường. Và lời chia sẻ mới đây càng khẳng định được điều đó.

Rõ ràng lời khen ngợi dành cho Messi là không hề thừa. Trong trận đấu với Bilbao, Messi tiếp tục là ngòi nổ tấn công hiệu quả nhất khi đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Hiện tại, tiền đạo người Argentina vẫn duy trì được hiệu suất ghi bàn khủng khiếp với 23 bàn tại La Liga (kém Ronaldo 5 bàn) và dẫn đầu danh sách kiến tạo với 12 đường.

Giành chiến thắng ngọt ngào 5-2 trước Bilbao, Barca áp sát ngôi đầu của Real Madrid khi khoảng cách hiện tại giữa 2 đội chỉ còn là 1 điểm mong manh. Và với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, giới chuyên gia tin rằng ngày gã khổng lồ xứ Catalan vượt mặt đại kình địch Real để chiếm lấy ngôi đầu La Liga sẽ không còn xa.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Xem video Athletic Bilbao 2-5 Barcelona (vòng 22 La Liga):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X