Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Almeria, Xavi vẫn không hài lòng với các cầu thủ Barca

Thứ Năm 21/12/2023 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Barca dù đội bóng này đã giành được chiến thắng trước Almeria.

Thắng Almeria, Xavi vẫn không hài lòng với các cầu thủ

Barca có 2 lần để mất lợi thế dẫn trước Almeria và phải chờ tới phút 83 mới có được bàn ấn định tỉ số do công của Sergi Roberto. Màn trình diễn không mấy ấn tượng trước đội bét bảng Almeria khiến HLV Xavi tức giận chỉ trích sự thiếu tập trung và quyết liệt của các học trò. Sau cùng, ông chốt lại rằng đội hình hiện tại không mạnh bằng Barca năm 2010.

Xavi
Thắng Almeria, Xavi vẫn không hài lòng với các cầu thủ

“Hiệp một không thể chấp nhận được. Áp lực và sự quyết liệt không thể chấp nhận được. Chúng tôi phải chạy như những con thú hoặc không đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi không có Barca của năm 2010 ở đây.

Năm ngoái chúng tôi thi đấu quyết liệt và có linh hồn. Nếu chúng tôi không thi đấu với quyết tâm cao nhất, chúng tôi sẽ chẳng giành được gì cả. Nếu không thể chơi bóng, hãy thi đấu với linh hồn của mình đặt vào trận đấu.

Không thể chĩa mũi dùi vào một cầu thủ. Màn trình diễn này thuộc về tập thể. Sau tất cả, chúng tôi vẫn có được 2 hay 3 cơ hội để ghi bàn. Chúng tôi cần phải làm việc như những con thú.

Tôi không tức giận. Tôi đã phàn nàn về một tập thể thiếu linh hồn. Các cầu thủ đang cảm nhận được áp lực. Tôi cần phải đòi hỏi nhiều hơn từ họ nhưng đồng thời cũng phải bảo vệ họ”.

Barca đã giành được 3 điểm vô cùng quan trọng sau khi không thắng trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có những trận thua trước Girona và nhược tiểu Antwerp ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X