Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tháng 7 này, Neymar sẽ đàm phán với Barcelona

Thứ Năm 18/04/2013 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi Confederations Cup 2013 kết thúc, tiền đạo trẻ Neymar sẽ bay sang Tây Ban Nha để tổ chức các cuộc đàm phán với Barcelona.

Đó là nguồn tin được đăng tải trên Goal.com. Tháng 7 này, sau khi kết thúc Confederations Cup 2013 cùng ĐT Brazil, Neymar sẽ đến Tây Ban Nha để đàm phán với Barcelona. Tờ báo này còn cho rằng, mặc dù Neymar tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Santos cho đến khi World Cup 2014 kết thúc, song chân sút 21 tuổi cũng đang cân nhắc đến kế hoạch chuyển sang châu Âu thi đấu nhằm khẳng định giá trị của mình.



Mùa hè tới, Barca sẽ có Neymar
Barca rất khao khát có được Neymar

Cũng theo thông tin được tiết lộ, cha của Neymar đã có chuyến thăm Catalan hồi đầu tuần này, bước đầu tiên trong quá trình làm việc với phía Barcelona về cuộc chuyển nhượng của cậu con trai, trước khi mùa giải 2013/14 khởi tranh. Đi cùng ông còn có Andre Cury, cánh tay phải của chủ tịch Sandro Rosell ở Nam Mỹ.

Neymar là mục tiêu mà Barcelona vốn đã theo đuổi từ rất lâu. Còn nhớ vào Hè năm ngoái, đích thân chủ tịch Sandro Rosell còn bay sang tận Brazil để thuyết phục BLĐ Santos, song CLB này đâu dễ gì chịu nhả ngôi sao sáng nhất của họ. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà Neymar đã “đủ lông đủ cánh” để thi đấu tại châu Âu, kèm theo đó là việc những chân sút của Barcelona sa sút phong độ, thì nhiệm vụ đưa Neymar về Nou Camp lại trở nên quan trọng hơn với Blaugrana.


Theo dự kiến, Barca sẽ có khoảng từ 40 đến 50 triệu bảng tiền shopping trong Hè 2013, và chủ yếu sẽ phục vụ cho kế hoạch Neymar. Số tiền này có thể được tăng thêm nếu như đội chủ sân Nou Camp thành công trong việc thanh lý những ngôi sao như Victor Valdes, David Villa hay Alexis Sanchez.  

Ngoài Barcelona, Man City cũng là đội bóng rất quan tâm đến Neymar. Tân GĐĐH của Man xanh, ông Txiki Begiristain vừa qua cũng đã đến Sao Paolo để ngỏ lời với phía Santos về trường hợp của Neymar.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X