Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng 5-2, Carlo Ancelotti vẫn cảnh giác với Liverpool

Chủ Nhật 12/03/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng 3-1 của Real Madrid trước Espanyol, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của Liverpool.

Vào giữa tuần tới, Real Madrid sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. Ở trận lượt đi Los Blancos đã thắng 5-2 tại Anfield, họ coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết. Đội chủ sân Bernabeu cũng vừa có bước chạy đà thuận lợi bằng chiến thắng 3-1 trước Espanyol ở La Liga.

Vinicius Jr và Eder Militao lập công trong hiệp một trước khi Marco Asensio ấn định chiến thắng chung cuộc vào cuối trận. Chiến thắng này giúp Real thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu là Barca xuống còn 6 điểm, họ cũng duy trì tâm lý tốt trước trận gặp Liverpool.

HLV Ancelotti khuyen hoc tro canh giac voi Liverpool

HLV Ancelotti khuyên học trò cảnh giác với Liverpool

Mặc dù đang chiếm lợi thế lớn, nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn không quên cảnh báo các học trò. Ông thầy người Italia cho biết: “Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt là sau bàn thua. Với những gì đã thể hiện, đội bóng xứng đáng giành chiến thắng”.

"Tôi hy vọng chúng ta có thể chuẩn bị tốt cho trận đấu hôm thứ Tư, trận đấu có thể xuất hiện nhiều cạm bẫy và chúng tôi phải tránh chúng. Champions League luôn tiềm ẩn nhiều bất ngờ, nhưng chúng tôi không được để điều đó xảy ra ở Bernabeu vào tuần tới”.

Nếu Real giành 3 điểm tại La Liga thì Liverpool thể hiện bộ mặt bạc nhược tại Premier League. Thầy trò Jurgen Klopp thua sốc Bournemouth 0-1. Trận thua này đến ngay sau chiến thắng 7-0 trước MU. Hiện đội bóng thành phố Cảng vẫn đang gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X