Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tháng 11 giông bão đang chờ đợi Barcelona

Thứ Hai 31/10/2011 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh sự xuất hiện của “virus FIFA”, thầy trò Pep Guardiola còn đang phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc trong tháng 11 sắp tới,khi rất có thể sẽ bị vắt kiệt sức với 7 trận đấu ở Champions League, La Liga và Copa del Rey.

Một tháng cày ải nặng nhọc đang chờ đợi Lionel và các đồng đội khi chỉ trong vòng 4 tuần, Barcelona phải góp mặt đến 7 trận đấu ở Champions League, La Liga và Copa del Rey. Không những vậy, “virus FIFA” sẽ xuất hiện vào giữa tháng 11 chắc chắn sẽ hoành hành với mức tàn phá không thể xem thường ở sân Nou Camp.


Barcelona sắp bước vào thời kỳ hành xác

Với một lịch thi đấu "hành xác" trong tháng 11, chắc chắn HLV Pep Guardiola sẽ phải có những tính toán kỹ lưỡng với những mục tiêu rõ ràng ở từng giải đấu nếu không muốn các học trò của mình gục ngã. Đầu tiên là ở Champions League, Barca chỉ cần một chiến thắng nữa là đủ điều kiện góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp.

Do đó chắc chắn Los Blaugrana muốn giải quyết nhanh mục tiêu đầu tiên của mình mà cụ thể là thầy trò Pep Guardiola cần phải đánh bại Viktoria Plazen ngay trên đất Séc vào giữa tuần này. Tuy nhiên nếu muốn chiếm lợi thế khi xếp hạt giống chia cặp ở vòng knock-out đầu tiên của Champions League, Barca cần phải đánh bại ĐKVĐ Serie A AC Milan ngày tại San Siro vào ngày 23 tháng 11, một thách thức thực sự.

Ở La Liga, mặc dù không phải đụng độ với bất cứ đội bóng lớn nào trong tháng 11 tuy nhiên thầy trò Pep Guardiola hứa hẹn sẽ có hai chuyến hành quân đầy vất vả đến San Mames của Bilbao và Coliseum của Getafe trong khi chỉ được thi đấu một trận duy nhất trên thánh địa Nou Camp để tiếp đón Zaragoza.

Mục tiêu dễ dàng nhất cho Barca chính là ở Copa del Rey khi đối thủ của gã khổng lồ xứ Catalan chỉ là đội bóng hạng dưới L’Hospital. Việc phải tham dự cúp thế giới các CLB diễn ra ở Nhật Bản từ ngày 8 đến 18 tháng 12 là nguyên nhân chính khiến lịch thi đấu của gã khổng lồ xứ Catalan bị dồn nén lại.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X