Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Thần tài” Jese tái xuất trong trận đấu với Cornella

Thứ Hai 01/12/2014 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Cornella ở vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, HLV Ancelotti khẳng định sẽ tạo điều kiện để Jese ra sân.

Jese Rodriguez là tài năng trẻ mà lò đào tạo của Real sản sinh ra. Tiền vệ người Tây Ban Nha được HLV Ancelotti gọi lên đội một ở mùa giải 2013-2014.

Ngay ở mùa giải này, Jese Rodriguez đã ghi điểm trong mắt chiến lược gia người Italia bằng những màn trình diễn tuyệt vời. Jese Rodriguez thậm chí còn được ra sân nhiều ở Isco ở giai đoạn giữa và gần cuối mùa giải năm ngoái.

Jese Rodriguez được coi là “thần tài” của Real vì anh thường xuyên có những bàn thắng rất quan trọng giúp “Kền kền trắng” giành kết quả có lợi ở thời điểm khó khăn của mùa giải năm ngoái.

Jese Rodriguez tro lai hinh anh
Jese sẽ trở lại sau thời gian dài chấn thương

Tuy nhiên, khi đang thi đấu rất hay, Jese Rodriguez đã dính chấn thương hồi tháng ba năm nay. Hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Trong bài phát biểu trước trận đấu, HLV Ancelotti khẳng định, Jese Rodriguez sẽ ra sân trong trận đấu lượt về với Cornella ở vòng 1/16. “Medran sẽ chơi trong trận đấu với Cornella và Jese Rodriguez sẽ được ra sân trong hiệp 2.” – HLV Ancelotti cho biết.

Ngoài việc sẽ để bộ đôi tiền vệ trẻ Jese Rodriguez và Medran ra sân. HLV Ancelotti sẽ để Illarramendi và Khedira ra sân trong trận đấu với Cornella. Toni Kroos có trong danh sách triệu tập nhưng nhiều khả năng không đá chính.

Bên cạnh những gương mặt được tạo cơ hội ra sân thi đấu, cựu HLV Chelsea xác nhận, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo, Cristiano Ronaldo và Karim Benzema sẽ không ra sân trong trận đấu này.

Ở trận lượt đi Real đã giành chiến thắng 4-1 trước Cornella. Vì vậy, không quá bất ngờ khi HLV Ancelotti để các trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu lượt về./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X