Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thần tài” Jese phấn khích sau chiến thắng đậm trước UD Cornella

Thứ Tư 03/12/2014 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jese Rodriguez, không giấu nổi niềm vui khi lập công trong giúp Real đánh bại UD Cornella với tỉ số 5-0 ở trận lượt về vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Jese Rodriguez là một tài năng trẻ, trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid. Tiền vệ người Tây Ban Nha được HLV Ancelotti gọi lên đội 1 ở mùa giải 2013-2014.

Ngay ở mùa giải đầu tiên, Jese Rodriguez đã không phụ lòng tin tưởng của chiến lược gia người Italia. Cầu thủ sinh năm 1993 đã thi đấu rất nổi bật, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mỗi khi được trao cơ hội ra sân.

“Than tai” Jese phan khich sau chien thang dam truoc UD Cornella hinh anh
Jese có màn trở lại rất ấn tượng

Tuy nhiên, trong trận đấu lượt về với Schalke 04, ở Champions League mùa giải 2013-2014, diễn ra vào tháng 3 năm nay. Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương nặng ở đầu gối.

Sau gần 9 tháng điều trị chấn thương, sáng nay Jese Rodriguez đã tái xuất trong trận đấu với UD Cornella ở trận lượt về vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra sáng nay.

Ngay trong ngày đầu tiên trở lại sân cỏ, Jese Rodriguez đã thi đấu rất hay. Tài năng trẻ người Tây Ban Nha đã lập công ở phút 77, ấn định chiến thắng đậm đà 5-0 cho Real trước đối thủ.

Sau chiến thắng đậm trước UD Cornella, Jese Rodriguez không giấu nổi niềm vui. “Tôi rất hạnh phúc sau nhiều tháng sống chung với chấn thương. Các cổ động viên, đồng đội  và ngài Chủ tịch đã giúp đỡ tôi rất nhiều.”.

“Chắc chắn bạn sẽ chịu đựng rất nhiều khi không thi đấu lâu như vậy. Đó là một chấn thương nặng. Tôi đã không chơi cùng đội nhiều tháng nay và tôi không biết đã lấy lại được những phẩm chất tốt nhất của mình chưa.” – Jese nói thêm.

Với việc Jese Rodriguez trở lại, HLV Ancelotti lại có thêm một sự lựa chọn lý tưởng. Jese có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trái và thậm chí là vị trí tiền đạo. Bởi vậy, trong bài trả lời báo giới mới đây, HLV Ancelotti  khẳng định Jese chính là bản hợp đồng mùa Đông của ông và Real sẽ không mua sắm nữa./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X