Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thần đồng" Odegaard ra mắt, muốn làm nhạc trưởng Real Madrid

Thứ Sáu 23/01/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Thần đồng” bóng đá Na Uy Martin Odegaard đã chính thức trở thành người của Rea Madrid sau cuộc kiểm tra y tế vào ngày hôm qua. Sau khi chính thức khoác lên mình chiếc áo trắng, tiền vệ mới 16 tuổi này tỏ ra đầy tự tin về khả năng của mình.

Sau những cuộc cạnh tranh khốc liệt với các đội bóng lớn ở châu Âu thì cuối cùng Real Madrid cũng có được “thần đồng” Odegaard. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra thể lực tại trung tâm Valdebebas, cầu thủ trẻ người Na Uy đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm với đội bóng Hoàng gia TBN. Theo thỏa thuận, mức lương ban đầu của Odegaard sẽ là 40.000 bảng/ tuần và có điều khoản tăng lên 80.000 bảng/ tuần tùy vào phong độ của anh. Trong thời gian tới tiền vệ này sẽ tập luyện cùng đội trẻ Castilla, nếu thể hiện được khả năng của mình sẽ được HLV Ancelotti đôn lên đội 1.

TTCN mua dong Real Than dong Odegaard ra mat hinh anh
Odegaard chính thức ra mắt Real Madrid

Trong buổi ra mắt Real Madrid vào ngày hôm qua, Odegaard đã tiết lộ những lý do đến Real và mơ ước trong tương lai khi khoác lên mình màu áo trắng.

Lý do chọn Real: “Tôi nghĩ Real là đội bóng tốt nhất cho sự nghiệp của mình, Real sẽ trao cho tôi cơ hội phát triển tài năng tại đây.

Cảm nghĩ về Valdebebas: “Thật tuyệt vời khi tôi đã gặp và nói chuyện với các ngôi sao hàng đầu của đội bóng”.

Mục tiêu lên đội 1: “Mục tiêu của tôi trong thời gian tới là phải thể hiện được hết khả năng của mình, dù chơi ở đội 1 hay đội  trẻ cũng không quá quan trọng”.

Barcelona: “Tôi được BLĐ đội bóng nồng nhiệt chào đón và cảm thấy như ở nhà”.

Real Madrid: “Đó là một giấc mơ trở thành sự thật, tôi cảm thấy thật sự tuyệt vời và vinh dự khi trở thành một người của CLB lớn nhất thế giới”.

Vị trí chơi bóng: “Tôi muốn cầm bóng, cầm trịch khu vực giữa sân”.

Trong tương lai: “Điều đó sẽ rất thú vị và tôi muốn lao vào luyện tập ngay bây giờ”.

Áp lực: “Tôi không thật sự cảm thấy điều đó nhưng rõ ràng là ở đây áp lực hơn nhiều so với khi ở Na Uy”.

Chấn thương: “Tôi từng gặp vấn đề với một chấn thương nhỏ nhưng bây giờ thì đã ổn”.

Tập luyện: “Thật tuyệt khi được chơi bóng cùng những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của Real. Tôi sẽ rất vui nếu được Ancelotti gọi lên tập luyện cùng đội 1”.

Bạn thích Ronaldo hay Messi: “Tôi thích Ronaldo”.

Các cầu thủ Real: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng Bale, Isco hay những cầu thủ khác đều rất tuyệt vời”.

Trong thời gian đầu, Martin Odegaard chỉ tập luyện cùng đội trẻ Castilla nên tạm thời anh chưa được trao một số áo cụ thể. Tiền vệ 16 tuổi người Na Uy là tân binh thứ 2 của Real trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sau hậu vệ trẻ Asensio. Trong ít ngày tới Kền kền trắng sẽ tiếp tục đón thêm một tân binh nữa đó là Lucas Silva của Cruzeiro.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X