Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Na Uy" ghi bàn thắng đầu tiên cho Real

Chủ Nhật 22/02/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau rất nhiều kỳ vọng thì thần đồng 16 tuổi Odegaard đã có pha lập công đầu tiên cho Real, theo đó cầu thủ trẻ người Na Uy ghi bàn thắng duy nhất giúp Real vượt qua Barakaldo.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, hàng loạt đội bóng đã cạnh tranh trong việc có được chữ ký của cầu thủ 16 tuổi Odegaard. Anh được coi là thần đồng của bóng đá Na Uy, sau khi vượt qua cuộc kiểm tra thể lực tại trung tâm Valdebebas, cầu thủ trẻ người Na Uy đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm với đội bóng Hoàng gia TBN. Tại Real, anh nhận mức lương lên tới 80.000 bảng/tuần, đây là mức lương không tưởng với một cầu thủ mới chỉ 16 tuổi. Như vậy, Odegaard nằm trong diện "chăm sóc đặc biệt" với hy vọng anh sẽ trở thành trụ cột của Real trong tương lai. Với việc chỉ bước sang tuổi 16, Odegaard sẽ chơi ở Castilla (đội bóng trẻ của Real) trước khi được đôn lên đội một.
 
Sao tre Odegaard  ghi ban thangdau tien cho Real hinh anh
Martin Odegaard ghi bàn thắng đầu tiên cho Real

Ở trận đá chính thứ hai gặp Barakaldo, Odegaard đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội trẻ Real Madrid. Đặc biệt, bàn thắng duy nhất này giúp đội trẻ Real giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Đây là pha lập công đầu tiên của Odegaard cho đội bóng của HLV Zidane. Chiến thắng trước Barakaldo giúp đội trẻ Real củng cố ngôi đầu tại giải Segunda B (tương đương với giải hạng 3 Tây Ban Nha) với 46 điểm sau 26 vòng đấu, quan trọng hơn thần đồng Odegaard đã tỏa sáng qua đó đáp lại sự tin tưởng nơi NHM đội ĐKVĐ Champions League.

Nếu cứ thi đấu với phong độ như vậy, Odegaard sẽ được HLV Ancelotti cân nhắc đưa lên đội 1 trong thời gian sớm nhất. Mới đây, nhà cầm quân người Ý đã đăng ký cầu thủ này vào danh sách dự Champions League. Mặc dù chưa được ra sân trong trận đấu với Schalke nhưng “thần đồng” người Na Uy vẫn còn nguyên cơ hội trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở đấu trường này (nếu ra sân ở trận lượt về với Schalke).

Trước đó ở trận đá chính đầu tiên trong trận đấu với Amorebieta, tài năng trẻ Odegaard cũng đã chơi nổi bật. Mặc dù mới chỉ mới gia nhập Real, tuy nhiên với những gì cầu thủ này đang thể hiện anh xứng đáng trở thành tương lai của Kền kền trắng.

Xem bàn đầu tiên của sao trẻ Martin Odegaard cho Real Madrid


Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X