Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thần đồng” Odegaard đi vào lịch sử của Real trong ngày ra mắt

Chủ Nhật 24/05/2015 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Real 7-3 Getafe đêm qua chứng kiến màn ra mắt đội một của tân binh Martin Odegaard, và lập tức thần đồng này đã đi vào lịch sử của Kền kền trắng.

Khoảnh khắc Odegaard trở thành cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu cho Real

Đêm qua, các trận đấu cuối cùng của La Liga đã đồng loạt diễn ra, và cuộc đối đầu đáng chú ý nhất chính là trận Real Madrid 7-3 Getafe. Các học trò của HLV Carlo Ancelotti đã có một trận đấu giải tỏa tâm lý rất tốt khi hủy diệt đối phương không thương tiếc, trong đó Ronaldo lập một cú hattrick. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha không phải là người duy nhất được chú ý trên sân bởi Martin Odegaard cũng là cái tên được nhắc tới rất nhiều sau trận cầu tại Bernabeu đêm qua.

Vào sân thay người cho chính đàn anh Ronaldo ở phút 58, “thần đồng” người Na Uy đã chính thức đi vào lịch sử của Kền kền trắng với tư cách là cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu cho đội một của đội bóng. Tính đến hôm qua, Odegaard mới chỉ 16 tuổi và 156 ngày và anh chính thức “phế truất” ngôi vị cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu cho Los Blancos của bậc tiền bối Sebastian Losada. Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đã từng vào sân thi đấu cho Real lần đầu khi mới 17 tuổi và 6 ngày. Tuy nhiên, kỷ lục đó chưa thấm tháp gì so với thành tích mà Odegaard đã lập nên đêm qua.

Phát biểu sau khi được HLV Ancelotti tin tưởng, cầu thủ sinh năm 1998 này tỏ ra cực kỳ phấn khích: “Việc được thi đấu trên san Bernabeu đêm nay có ý nghĩa rất đặc biệt đối với tôi. Tôi cảm thấy rất ổn trong năm đầu tiên thi đấu ở đây và cảm thấy thoải mái để tận hưởng những gi đang diễn ra ở đây. Tôi đã từng rất lo lắng trước rất một đám đông, nhưng tôi vẫn cố gắng tận hưởng những giây phút sau đó.”

Thực chất, trước trận Real 7-3 Getafe đêm qua, Martin Odegaard cũng đã được HLV Ancelotti triệu tập trong trận đấu với Almeria hôm 29/4 vừa qua, tuy nhiên anh không được ra sân. Sự xuất hiện của “thần đồng” bóng đá châu Âu đêm qua đã thu hút được rất nhiều ánh mắt tò mò từ người hâm mộ, và thậm chí còn có khoảng hơn 20 nhà báo Na Uy đã có mặt ở Bernabeu đêm qua chỉ để đưa tin về sự kiện này.

Xem lại trận Real Madrid 7-3 Getafe (vòng 38 La Liga)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X