Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Endrick gửi thông điệp đến các cầu thủ của Real Madrid

Thứ Sáu 09/02/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Endrick sẽ chính thức cập bến Real Madrid ở Hè 2024, cầu thủ người Brazil mới đây đã gửi những thông điệp đến các đồng đội mới.

Tiền đạo Endrick được ví như thần đồng của bóng đá Brazil, anh ra mắt đội một Palmeiras vào đầu tháng 10 năm 2022, nhưng trước đó đã tỏa sáng ở nhiều cấp độ trẻ trong màu áo Palmeiras và Brazil. Sao trẻ này có cái chân trái rất điêu luyện, anh được ví von là phiên bản kết hợp giữa Romario và Rô béo.

Cầu thủ sinh năm 2006 ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn, và sau một thời gian đàm phán, anh quyết định sẽ gia nhập Real Madrid. Theo đó, Los Blancos phải bỏ tới 72 triệu euro để có được cầu thủ khi đó mới 16 tuổi.

Endrick gui thong diep den cac cau thu cua Real Madrid

Endrick gửi thông điệp đến các cầu thủ của Real Madrid

Tiền đạo Endrick sẽ chính thức cập bến Real Madrid ở Hè 2024, cầu thủ người Brazil mới đây đã gửi những thông điệp đến các đồng đội mới. Anh nói: “Tôi muốn trở thành thần tượng cho tất cả mọi người. Các đồng đội của tôi không cần phải đối xử với tôi như một cậu bé 17 tuổi, như một thiếu niên – họ phải đối xử với tôi như một người trưởng thành.

Tôi có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng  số 9 mang đến một trách nhiệm lớn, và nó cũng là một số áo rất đẹp. Tôi đã theo dõi rất nhiều trận đấu của Real mùa này, tôi nhìn vào cách vận hành lối chơi. Jude Bellingham gây ấn tượng với tôi rất nhiều, vì anh ấy không bao giờ ngừng chạy. Đó thực sự là mẫu cầu thủ mà các tiền đạo rất yêu thích”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X