Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Ansu Fati chỉ ra mong muốn lớn nhất ở Barca

Thứ Tư 27/07/2022 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn với TV3, Ansu Fati khẳng định rất muốn được chứng kiến tiền đạo Lionel Messi khoác áo Barca thêm một lần nữa.

Fati muốn Barca ký lại Messi

Hè năm ngoái, Lionel Messi rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Rất nhanh chóng anh ký hợp đồng với PSG. Cầu thủ sinh năm 1987 chơi không thực sự tốt ở Công viên các Hoàng tử. Mùa giải đầu tiên anh chỉ có 11 bàn sau 34 lần ra sân.

Siêu sao người Argentina thậm chí bị chỉ trích khi thi đấu mờ nhạt ở Champions League, khiến PSG dừng bước ngay từ vòng 1/8. Hè năm nay, có nhiều tin đồn liên quan đến tương lai cầu thủ 35 tuổi, nhưng Chủ tịch PSG tuyên bố Messi sẽ tiếp tục thi đấu ở đội bóng nước Pháp mùa tới. 

Fati muon Barca ky lai Messi

Fati muốn Barca ký lại Messi

Trong cuộc phỏng vấn với TV3, Ansu Fati đã được hỏi liệu có muốn Barca ký lại Leo Messi hay không. Câu trả lời của số 10 mới ở Nou Camp là: “Tất nhiên, tôi muốn. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Anh ấy xứng đáng có một đoạn kết tốt đẹp hơn tại Barca”.

Mới đây, trong phát biểu về Messi, Chủ tịch Joan Laporta cũng úp mở về việc này. Ông thừa nhận mình có lỗi với cầu thủ người Argentina. Khả năng Barca đưa Messi trở lại Camp Nou trong tương lai gần là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. 

Về phía PSG, gần đây được cho đã đề nghị Messi gia hạn thêm tại Parc des Princes thêm 1 năm, tức đến hè 2023. Tuy nhiên, siêu sao Argentina muốn sau VCK World Cup diễn ra vào cuối năm mới đưa ra quyết định tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X