Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa máy bay suýt xảy ra với CLB Cadiz

Thứ Ba 28/05/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Máy bay chở CLB Cadiz đã gặp vấn đề về động cơ và phải hạ cánh khẩn cấp, rất may là không có sự cố đáng tiếc nào về người với đội bóng của TBN.

CLB Cadiz đã lên máy bay tới El Salvador để thi đấu trong một trận giao hữu tưởng nhớ cựu cầu thủ Jorge Gonzalez, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Salvador được biết đến nhiều hơn với cái tên El Magico hay Magical One và được coi là cầu thủ xuất sắc nhất từ trước đến nay của Cadiz.

Tiền đạo đã nghỉ hưu 66 tuổi tham dự World Cup 1982 cho tuyển quốc gia và ghi gần 70 bàn thắng trong hai lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha. Chuyến bay của EuroAtlantic Airways dự kiến đưa các cầu thủ băng qua Đại Tây Dương dự kiến rời sân bay Jerez ở tây nam Tây Ban Nha, nhưng nó đã hạ cánh khẩn cấp xuống Seville ngay sau khi cất cánh.

Tham hoa may bay suyt xay ra voi CLB Cadiz
 
Thảm họa máy bay suýt xảy ra với CLB Cadiz 1
Thảm họa máy bay suýt xảy ra với CLB Cadiz

 

Tờ La Repubblica cho biết chỉ 10 phút sau khi máy bay chở đội bóng Cadiz cất cánh và lấy độ cao, một tiếng nổ lớn đã vang lên ở động cơ của máy bay và cơ trưởng đã phải lập tức cho máy bay hạ cánh xuống một sân bay gần đó. Tờ này cho biết rất may là vụ nổ xảy ra khi máy bay mới bay chưa được lâu và chưa đi vào vùng biển Đại Tây Dương.

Các thành viên của CLB Tây Ban Nha đều tỏ ra lo lắng, tiền vệ Alex Fernandez thậm chí còn tiết lộ một số thành viên của đội đã nghĩ đến những điều xấu nhất. Cadiz đã thi đấu rất tệ ở La Liga mùa giải 2023/24, họ xuống hạng trước 1 vòng đấu và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 18, qua đó chấm dứt chuỗi 4 năm liên tiếp bám trụ ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X