Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa máy bay suýt xảy ra với CLB Cadiz

Thứ Ba 28/05/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Máy bay chở CLB Cadiz đã gặp vấn đề về động cơ và phải hạ cánh khẩn cấp, rất may là không có sự cố đáng tiếc nào về người với đội bóng của TBN.

CLB Cadiz đã lên máy bay tới El Salvador để thi đấu trong một trận giao hữu tưởng nhớ cựu cầu thủ Jorge Gonzalez, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Salvador được biết đến nhiều hơn với cái tên El Magico hay Magical One và được coi là cầu thủ xuất sắc nhất từ trước đến nay của Cadiz.

Tiền đạo đã nghỉ hưu 66 tuổi tham dự World Cup 1982 cho tuyển quốc gia và ghi gần 70 bàn thắng trong hai lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha. Chuyến bay của EuroAtlantic Airways dự kiến đưa các cầu thủ băng qua Đại Tây Dương dự kiến rời sân bay Jerez ở tây nam Tây Ban Nha, nhưng nó đã hạ cánh khẩn cấp xuống Seville ngay sau khi cất cánh.

Tham hoa may bay suyt xay ra voi CLB Cadiz
 
Thảm họa máy bay suýt xảy ra với CLB Cadiz 1
Thảm họa máy bay suýt xảy ra với CLB Cadiz

 

Tờ La Repubblica cho biết chỉ 10 phút sau khi máy bay chở đội bóng Cadiz cất cánh và lấy độ cao, một tiếng nổ lớn đã vang lên ở động cơ của máy bay và cơ trưởng đã phải lập tức cho máy bay hạ cánh xuống một sân bay gần đó. Tờ này cho biết rất may là vụ nổ xảy ra khi máy bay mới bay chưa được lâu và chưa đi vào vùng biển Đại Tây Dương.

Các thành viên của CLB Tây Ban Nha đều tỏ ra lo lắng, tiền vệ Alex Fernandez thậm chí còn tiết lộ một số thành viên của đội đã nghĩ đến những điều xấu nhất. Cadiz đã thi đấu rất tệ ở La Liga mùa giải 2023/24, họ xuống hạng trước 1 vòng đấu và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 18, qua đó chấm dứt chuỗi 4 năm liên tiếp bám trụ ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X