Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thà Real bỏ ra 60 triệu euro cho Bale còn hơn 40 triệu cho Neymar"

Thứ Bảy 20/04/2013 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ gốc TBN duy nhất giành QBV từ trước đến nay, Luis Suarez nhận định rằng sau Messi và Cristiano Ronaldo, Gareth Bale của Tottenham là cầu thủ đầy hấp dẫn với các CLB.

Huyền thoại Luis Suarez đánh giá cao Bale
Huyền thoại Luis Suarez đánh giá cao Bale

Khi được đặt câu hỏi “Có thực là Real Madrid sẽ chiêu mộ Bale?”

, huyền thoại bóng đá TBN một thời trả lời: “Bale giỏi, rất giỏi. Chất lượng của Real Madrid sẽ tiến thêm một bước quan trọng nữa một khi có Bale và Cristiano trong đội hình. Cả hai cầu thủ này có thể khiến hàng thủ đối phương bị xé làm nhiều mảnh! Tôi tin chắc rằng sau Messi và Cristiano, Bale là cầu thủ thú vị nhất của làng bóng đá thế giới hiện tại. Ngoài ra, cũng phải nói thêm rằng cậu ấy chỉ mới 23 tuổi…”


Hiện đang giữ chức cố vấn chủ tịch tại Inter, Luis Suarez nói thêm: “Tôi có nghe nhiều về Bale, nhưng tôi thực sự phát hiện ra cậu ta 3 năm trước đây, thời điểm Tottenham đối đầu trước Inter tại Champions League. Chúng tôi dù thắng 4-3 trên sân nhà San Siro, nhưng Bale ghi một cú hat-trick, và người theo kèm cậu ta lại là Maicon. Cầu thủ xứ Wales này qua mặt Maicon một cách dễ dàng.”


“Cậu ấy bắt đầu từ vị trí hậu vệ trái, giờ cậu ấy đang chơi như một tiền đạo. Bale có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào HLV yêu cầu: cánh phải, ở giữa, hay cánh trái. Cậu ấy luôn chăm chăm về cầu gôn đối phương. Tôi đã xem cậu ấy thực hiện các quả đá phạt trực tiếp, Bale y như Cristiano vậy.”
Vẫn lời Suarez.

Cuối cùng, ông kết luận: “Tôi biết ngài chủ tịch của mình rất rõ, và nếu có thể, ông ấy sẽ mang Bale về Inter. Nhưng nghe nói Bale mắc lắm thì phải? 60 đến 65 triệu euro gì đó… Đúng là cái giá điên rồ! Vậy nên cần phải có người điên rồ hơn chứ nhỉ? Tôi chẳng hiểu làm sao mà Modric lại có giá 45 triệu euro?!... Nếu phải chọn, tôi sẽ bỏ ra 60 triệu euro cho Bale trước khi nghĩ đến chuyện trả 40-45 triệu euro cho Neymar.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X