Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen úp mở về khả năng gia nhập Barcelona

Thứ Ba 29/10/2013 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ngôi sao trẻ Ter Stegen vừa lên tiếng thừa nhận rằng đang hạnh phúc tại Monchengladbach nhưng vẫn để ngỏ khả năng gia nhập Barcleona.

Kể từ khi Victor Valdes lên tiếng khẳng định sẽ rời Barcelona để tìm kiếm những thử thách mới khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc vào cuối mùa, Barca đã rất bận rộn trong việc tìm kiếm người thay thế thủ thành 31 tuổi này. Sau khi cân nhắc đến một loạt cái tên, Barca gần đây thể hiện động thái cho thấy Ter Stegen của Monchengladbach đang là mục tiêu số một của họ.

Ter Stegen là Oliver Kahn mới của bóng đá Đức
Ter Stegen là Oliver Kahn mới của bóng đá Đức

Stegen có tên đầy đủ là Marc Andre ter Stegen. Thủ thành này mới 21 tuổi nhưng đã ra mắt đội một Monchengladbach từ năm 2011 và đến nay, Stegen đã có 96 trận ra sân cho đội bóng nước Đức. Bản thân Stegen dù còn rất trẻ nhưng cũng đã có ba trận ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia Đức.

Với tài năng và tương lai sáng lạn như thế, dĩ nhiên một đội bóng hạng trung như Monchengladbach làm sao có thể giữ Stegen lâu dài được. Sau khi nhận được sự quan tâm của Barca, Stegen dĩ nhiên tỏ ra rất phấn khích. Tuy nhiên, thủ thành trẻ này cũng không đến nỗi cạn tàu ráo máng làm khó câu lạc bộ đã có công đào tạo và đưa mình tới bóng đá đỉnh cao. Vì vậy, Stegen vẫn băn khoăn chưa dám chắc về tương lai.

"Tôi không biết, giờ tôi chỉ muốn tập trung cho Borussia (Monchengladbach), đó là điều quan trọng nhất với tôi vào lúc này" - Stegen chia sẻ:" Tôi nợ câu lạc bộ này, nơi mà tôi luôn dõi theo từ khi còn nhỏ và đến giờ vẫn là câu lạc bộ quan trọng nhất với tôi. Thật vui khi nhận được những sự quan tâm, nhưng đó là tất cả những gì tôi muốn nói vào lúc này. Tôi hạnh phúc tại Monchengladbach. Còn mọi thứ ư? Hãy chờ xem trong tương lai".

Stegen cũng lên tiếng khen ngợi Valdes là "một trong những thủ môn hàng đầu thế giới". Đồng thời cũng cho biết luôn muốn học hỏi để một ngày nào đó trở thành thủ môn hàng đầu thế giới.

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X