Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen nghỉ 3 tuần, Bravo được trao cơ hội

Thứ Bảy 16/08/2014 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kết luận của các bác sĩ, thủ thành Andre-Ter Stegen của Barca sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương gân kheo mới gặp.

Chấn thương này đến trong một buổi tập. Ban đầu tình hình được dự đoán nghiêm trọng hơn thế. 3 tuần có lẽ là một thông tin không quá nặng nề với Barca ở thời điểm này vì dù sao hơn 1 tuần nữa họ mới bước vào mùa giải mới. Nghĩa là Ter Stegen chỉ mất 2 trận của Barca. Trong thời gian này, thủ thành Claudio Bravo có thể được tin tưởng bởi về chất lượng, anh thậm chí không thua kém Ter Stegen.

stegen
Stegen

Còn về kinh nghiệm, Bravo, người bắt chính của ĐT Chile ở World Cup 2014, rõ ràng vượt trội. Bravo cũng nhiều năm chinh chiến ở La Liga trong màu áo Sociedad. Vì thế chấn thương của Ter Stegen không khiến Barca lo lắng. Cái lo của họ là sẽ lấy ai bắt thay Bravo khi thủ thành này cũng chấn thương mà thôi?

Sau sự ra đi của Victor Valdes và Jose Pinto, Barca đang có 2 thủ thành chất lượng và cũng cân bằng về trình độ hơn. Bởi vậy sự cạnh tranh của họ sẽ hết sức quyết liệt. Giống như Real có Iker Casillas và Keylor Navas tương đương, Barca sẽ phải đau đầu trong việc chọn ai bắt chính để không khiến người còn lại cảm thấy bị đối xử không công bằng.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X