Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Barca đồng loạt mong De Jong ở lại

Thứ Ba 02/08/2022 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Ter Stegen bày tỏ quan điểm rằng Barca sẽ mất đi một cầu thủ rất chất lượng nếu để Frenkie De Jong ra đi trong mùa hè 2022.

Tương lai nào cho Frenkie De Jong?

Tương lai của Frenkie De Jong bị đặt dấu hỏi lớn trong thời gian qua. Barca muốn bán cầu thủ người Hà Lan để cân bằng vấn đề tài chính.

Thậm chí, Barca đã đạt được thỏa thuận với MU về trường hợp của De Jong. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn chưa chịu ra đi.

Cầu thủ Barca đồng loạt mong De Jong ở lại 1
Ter Stegen mong De Jong ở lại Barca.

Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Marc Ter Stegen lên tiếng bày tỏ mong muốn De Jong tiếp tục gắn bó với Barca. Anh cho rằng đội bóng xứ Catalan sẽ mất đi 1 cầu thủ rất chất lượng nếu để cầu thủ số 21 ra đi.

"Là một cầu thủ Barca, tôi luôn muốn những gì tốt đẹp nhất với đội bóng. De Jong đủ sức giúp Barca chơi tốt hơn trong tương lai.

Cậu ấy sở hữu rất nhiều những phẩm chất tuyệt vời. Chúng tôi đều mong De Jong ở lại. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đưa ra quyết định cuối cùng. Đó là vấn đề của cậu ấy với BLĐ."

Một trong những lý do De Jong chưa chấp nhận rời Barca đến từ vấn đề tiền nong. Cụ thể, Barca đang nợ anh 18 triệu Euro tiền lương, sẽ được cộng dồn vào những năm tiếp theo trong hợp đồng. Nếu ra đi, cầu thủ người Hà Lan coi như mất trắng khoản tiền trên khi hợp đồng giữa đôi bên không còn giá trị.

@bongda24h.vn.official Cầu thủ Barca đồng loạt mong De Jong ở lại #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #barca #dejong #barcelona ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Xavi thừa nhận không biết gì về tương lai de JongHLV Xavi thừa nhận không biết gì về tương lai de Jong
Tương lai của de Jong vẫn là dấu hỏi lớn khi HLV Xavi thừa nhận ông không nắm được thông tin gì về cầu thủ này.
MU chơi tất tay vụ Frenkie de JongMU chơi tất tay vụ Frenkie de Jong
MU thực sự kèm khát Frenkie de Jong, họ sẵn sàng trả mức lương rất cao cũng như thanh toán khoản tiền mà Barca đang nợ tiền vệ này.
VIDEO: Điệu cười của sếp lớn MU khi được hỏi về Frenkie de JongVIDEO: Điệu cười của sếp lớn MU khi được hỏi về Frenkie de Jong
Sau trận giao hữu đầu tiên trên sân nhà Old Trafford dưới thời HLV Erik ten Hag, các CĐV Man United đã tiếp cận GĐTT John Murtough để hỏi về Frenkie de Jong.
Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea khi có Frenkie de JongĐây! Đội hình tối ưu của Chelsea khi có Frenkie de Jong
Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Frenkie de Jong và Josko Gvardiol trong thời gian còn lại ở Hè 2022, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tối ưu của The Blues khi có thêm 2 cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X