Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tenerife - Real Madrid: Tăng tốc thôi, Real!

Thứ Bảy 27/02/2010 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể tìm ra lý do để tin vào khả năng sẽ có bất ngờ ở sân Heliodoro Rodriguez Lopez trong trận đấu ngày mai…

Sân nhà không đủ để biến thành lợi thế đối với một Tenerife quá bết bát, lại phải thi đấu trước một đối thủ mạnh như Real. Nhận định trên càng có cơ sở nếu biết rằng, suốt 5 trận gần đây trên sân nhà, Tenerife chỉ thắng được một. Nhìn vào quá khứ, càng không có lý do để tin vào đoàn quân của HLV Luis Oltra. Bởi cả 3 lần tiếp Real trở lại đây, Tenerife đều trắng tay.

Không thể tìm ra một lý do để tin vào một kết quả khả quan cho Tenerife, trong trận tiếp đón Real. Đội bóng của HLV Oltra đang khủng hoảng cả niềm tin và phong độ. Suốt 10 vòng đấu trở lại đây, họ chỉ thắng được 1, còn lại hòa 3, thua 6 trận. Tenerife đang đứng ở vị trí áp chót BXH, là đội để thủng lưới nhiều thứ 2 ở La Liga mùa này với 44 bàn.

Tenerife khó lòng cản nổi Ronaldo và những người bạn

Đã vậy, Tenerife lại có những tổn thất khá lớn về lực lượng. Trên hàng công, HLV Oltra mất tiền đạo Kome. Nghiêm trọng hơn là trường hợp hậu vệ kỳ cựu Culebras bị treo giò và điều này sẽ làm hàng thủ Tenerife đã yếu lại càng yếu. Đây chính là cơ hội để những chân sút lừng danh như Higuain, Ronaldo, Kaka… của Real có dịp trổ tài.

Đây là trận chiến của hai thái cực. Trong khi Tenerife vô cùng bết bát trong cuộc chiến trụ hạng, thì Real đã trải qua 5 trận liên tiếp toàn thắng. Vòng 23 vừa qua, Real đã vùi dập Villarreal với tỉ số 6-2, trong đó Higuain và Kaka mỗi người lập cú đúp, còn Ronaldo và Xabi Alonso đều ghi 1 bàn. Nhờ chuỗi 5 trận thắng nói trên, Real hiện đang giữ thế song mã với Barca khi còn kém 2 điểm.

Ở giai đoạn tăng tốc của cuộc đua tới ngôi vô địch như thế này, Real sẽ chẳng dại gì để mất điểm qua đó tự đẩy mình vào thế khó. Bản thân HLV Manuel Pellegrini đã yêu cầu các học trò không được phép khinh địch, bất chấp hàng công của Tenerife cũng chẳng mấy hay, đến nay mới chỉ ghi được 19 bàn.

Hàng công của Real đang được ca ngợi là xuất sắc nhất châu Âu. Chỉ riêng trong khuôn khổ La Liga, Real cũng đã vượt mặt ĐKVĐ Barca để trở thành đội ghi được nhiều bàn thắng nhất với (59). Đặc biệt, bộ ba Kaka - Higuain - Benzema đang chơi cực hay, khi thường xuyên bổ trợ và thay nhau ghi bàn giúp Real trải qua mạch 5 trận toàn thắng.

Đội hình dự kiến
Tenerife: Aragoneses, Luna, Sicilia, M.Martinez, Bertran, Ricardinho, Mikel Alonso, J.Martinez, Alfaro, Lorite, Ayoze.
Real: Casillas, Arbeloa, Ramos, Albiol, Marcelo, Xabi Alonso, Lass, Granero, Kaka, Ronaldo, Higuain.
Dự đoán: Real Madrid thắng 3-0

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X