Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tello và Adriano sắp được Barcelona gia hạn hợp đồng

Thứ Tư 05/12/2012 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Với phong độ khá tốt trong thời gian gần đây, tiền đạo trẻ Cristian Tello và hậu vệ Adriano chuẩn bị nhận được phần thưởng từ BLĐ Barcelona, đó chính là bản hợp đồng mới giành cho bộ đôi này.

Hợp đồng của Tello sẽ hết hạn khi mùa giải năm nay kết thúc, và nhằm giữ chân ngôi sao trẻ này, Barcelona đang thuyết phục anh kí vào một thỏa thuận mới. Nếu đồng ý, Tello sẽ tiếp tục gắn bó với Nou Camp đến năm 2016, cùng với một điều khoản phá vỡ hợp đồng là 10 triệu euro. Trong khi đó, BLĐ Barcelona và đặc biệt là HLV Vilanova cũng rất hài lòng với màn trình diễn của Adriano trong thời gian vừa qua, và sẵn sàng gửi đến anh một lời đề nghị về bản hợp đồng mới.


Đây là một phần thưởng xứng đáng giành cho Tello và Adriano, bởi cả 2 đang có được phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo Barcelona. Mùa giải năm nay, trong khi David Villa không có được màn trình diễn tốt sau chấn thương, cùng sự sa sút phong độ của Alexis Sanchez, Tello đang cho thấy được sự trưởng thành rất nhanh của mình. Anh liên tục được góp mặt trong đội hình chính của HLV Vilanova. Tello cũng đã có cho mình 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo ở La Liga 2012/13.



Adriano (trái) và Tello
Adriano (trái) và Tello

Sự góp mặt của Jordi Alba tại Nou Camp hồi đầu Hè đã đặt ra không ít câu hỏi về tương lai của Adriano, tuy nhiên, đến thời điểm này, hậu vệ người Brazil đã chứng minh được rằng anh xứng đáng với một suất đá chính trong đội hình Barca. Chấn thương liên miên của Dani Alves buộc HLV Vilanova phải sử dụng đến Adriano ở hành lang cánh phải, tuy nhiên, cựu ngôi sao Sevilla cũng đã thi đấu cực tốt ở vị trí mới. Sau 9 trận ở La Liga 2012/13, Adriano đã ghi được 4 bàn thắng, gấp 4 lần so với số pha lập công mà anh có được ở cả mùa giải năm ngoái.

Bên cạnh đó, mùa Hè năm sau, Barcelona nhiều khả năng sẽ để tài năng trẻ Jonathan Dos Santos ra đi, khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Vilanova. Hiện ngôi sao người Mexico đang nhận được khá nhiều lời mời đến từ Premeir League.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X