Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tello tự tin sẽ có một suất đá chính tại Barcelona

Thứ Hai 22/10/2012 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Bất ngờ được HLV Tito Vilanova tin dùng, tài năng trẻ Cristian Tello đã để lại một màn trình diễn khá ấn tượng trong chiến thắng 5-4 của Barca trước Deportivo La Coruna đêm thứ 7. Tài năng sinh năm 91 tin tưởng rằng đây mới chỉ là sự bắt đầu cho một tương lai tươi sáng của anh ở Nou Camp.

Hành quân tới thánh địa Riazor, một trong những điểm đến không mấy ưa thích nhưng Barca cuối cùng cũng vượt qua được khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm và duy trì ngôi đầu trên BXH. Trong thành tích ghi tới 5 bàn vào lưới đối phương của gã khổng lồ xứ Catalan, ngoài cú hat-trick của Messi, tài năng trẻ Cristian Tello cũng kịp ghi dấu ấn trong lần hiếm hoi được đá chính bằng bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Điểm sáng Tello barcelona
Tello tự tin sẽ có tương lai tươi sáng tại Barca.

Phát biểu trước báo giới, tài năng 21 tuổi tin rằng khả năng ghi bàn của anh sẽ còn được cải thiện hơn nữa nếu tiếp tục được HLV tín nhiệm. Anh cho biết:”Chúng tôi đã gặp một chút lúng túng sau khi đội bạn rút ngắn tỉ số xuống còn 3-2. Nhưng mọi chuyện cuối cùng vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Tôi hài lòng với bàn thắng và mình trình diễn của mình trong ngày hôm nay. Nó giúp tôi tự tin hơn trong cuộc đua giành một vị trí chính thức. Tôi muốn cống hiến cho đội bóng nhiều hơn nữa và tôi tin HLV cũng sẽ tạo điều kiện để tôi thực hiện điều đó trong những năm tới”.

Chiến thắng nhọc nhằn trước Deportivo giúp Barca tiếp tục duy trì thành tích bất bại với 7 chiến thắng cùng 1 trận hòa sau 8 trận đã đấu. Chặng đường tìm lại ngôi Vương đã mất vào tay Real ở mùa giải trước còn dài và một trong những đối trọng đang cản đường thầy trò Tito Vilanova chính là đội bóng cùng thành phố với Real – Atletico Madrid bởi đội chủ sân Vicente Calderon sau chiến thắng trước Real Sociedad đêm qua cũng chỉ còn kém Barca chỉ số phụ mà thôi.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X