Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tello sẽ ở lại sân Nou Camp đến năm 2016

Thứ Năm 13/12/2012 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) Trước việc có quá nhiều đội bóng lớn đang nhăm nhe đưa Tello rời khỏi Nou Camp, BLĐ Barca đã quyết định đưa ra một bản hợp đồng mới với những điều khoản cá nhân phù hợp để giữ chân tài năng trẻ này. Với bản hợp đồng mới này, Cristian Tello vẫn sẽ thi đấu trong màu áo Barcelona đến tận mùa năm 2016

Hồi đầu mùa hè, khi mà bản hợp đồng giữa Tello và Barcelona chỉ còn hạn đến hết mùa bóng năm nay, cả 2 bên đã không đạt được thỏa thuận mới do những khúc mắc trong các điều khoản cá nhân. Tuy nhiên, trước việc những Liverpool, Arsenal, Ajax...tỏ ra đang rất quan tâm đến tài năng trẻ này, BLĐ Barca đã thúc đẩy quá trình đàm phán ký kết hợp đồng mới diễn ra nhanh hơn. Những cố gắng này của đội bóng chủ sân Nou Camp đã có kết quả khi Tello đã đồng ý với những điều khoản sơ bộ và sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới vào ngày thứ 2 tuần tới đây.

cristian tello
Tello xứng đáng với bản hợp đồng mới sau những gì đã thể hiện

Theo đó, bản hợp đồng này có giá trị 10 triệu euro và có thời hạn đến mùa hè năm 2016. Rõ ràng, đây là một lựa chọn đúng đắn của tiền đạo 21 tuổi này.

Là sản phẩm từ lò đào tạo cầu thủ trẻ của Barca, Tello đã từng thi đấu cho Damn và Espanyol trước khi trở về sân Nou Camp vào mùa hè năm 2010. Mặc dù hiện nay anh vẫn chưa có một vị trí chính thức, nhưng với những gì đã thể hiện trong 16 lần ra sân đá chính, Tello cho người ta thấy sự hòa nhập rất tốt với lối đá tiki - taka và hứa hẹn sẽ trở thành một trụ cột trong tương lai của gã khổng lồ xứ Cataluyan.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X