Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

TBT tờ AS: Ronaldo, Messi vắng mặt thì tốt cho ai?

Thứ Bảy 30/11/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi đã trở lại Argentina đề điều trị và hồi phục chấn thương. Anh sẽ chỉ trở lại Tây Ban Nha sau đây một tháng. Ronaldo cũng nghỉ đá trận gặp Valladolid hôm nay.

Anh vẫn cảm thấy có chút gì đó khó chịu và cần được chăm sóc. CR7 sẽ nghỉ đá vòng này của Liga, nghỉ tiếp trận gặp Xativa ở cúp Nhà Vua. Anh bị treo giò 2 trận ở giải này sau trận chung kết với Atletico hồi tháng 5/2013. Tiếp theo, CR7 sẽ nghỉ đá trận gặp FC Copenhagen ở vòng bảng Champions League. Dự kiến, anh sẽ nghỉ khoảng 18 ngày từ sau khi dính chấn thương ở trận gặp Almeria tại Liga. 

Sức hút của Messi và Ronaldo rõ ràng khó có thể cưỡng lại được.
 

Trong chừng mực nào đó, sự vắng mặt của Ronaldo được liên hệ với Messi. Câu hỏi đặt ra là: nếu Messi vẫn thi đấu thì liệu Ronaldo có mất vị trí dẫn đầu danh sách phá lưới ở Liga không? Chắc chắn là không. Mourinho và Guardiola đã sử dụng họ hết công suất. Tôi dám chắc họ đều quyết tâm không bỏ lỡ trận đấu nào, thậm chí không bỏ lỡ 15 phút cuối cùng của trận đấu nào. Họ cạnh tranh nhau từng phút một và từng bàn thắng một trong một cuộc chiến đấu giữa những người khổng lồ, tạo nên sức hút thứ hai cho Liga.

Điều đó khiến cho Ronaldo và Messi bước vào giai đoạn cuối mùa giải trong tình trạng thể lực không tốt như mong muốn. Bây giờ Messi nghỉ thi đấu, Ronaldo cũng nghỉ. Đấy là điều tốt cho Madrid. Tốt cho cả Barca vì Messi đã dừng thi đấu, được chăm sóc y tế thật chu đáo. Bỏ qua mối đe dọa từ việc rách cơ là một sai lầm. Bây giờ Messi đã được chăm sóc.

Sự vắng mặt của CR7 và Messi tốt cho Atletico và Diego Costa, kẻ thứ 3 trong cuộc đua tranh này. Anh ta có cơ hội vượt lên mà không ai có thể ngăn cản. Tốt cho Di Maria, người sẽ trở lại thi đấu và anh xứng đáng được ra sân dù điều đó có nghĩa là Jese phải đá dự bị trong khi với tôi thì dường như anh là người thay thế mặc định cho Ronaldo. Nhưng tôi không biết (sự vắng mặt của Messi) là tốt hay không tốt với Neymar. Anh đã làm tốt tất cả mọi việc, trừ việc ghi bàn. Còn Messi thì lại giỏi ghi bàn.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X