Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TBN bại trận thuyết phục, hàng công bị chê "chân gỗ"

Thứ Sáu 05/09/2014 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thua tuyển Pháp 0-1 trong trận giao hữu rạng sáng qua, báo chí Tây Ban Nha, cụ thể là tờ Marca, đã chỉ trích khả năng dứt điểm của các cầu thủ tuyển Tây Ban Nha.

Marca dẫn ra các thống kê cho thấy sự không hiệu quả của hàng công tuyển Tây Ban Nha trước Pháp. Lần lượt Silva, Diego Costa bỏ lỡ các cơ hội. Đặc biệt Diego Costa tiếp tục vô duyên, sau khi thi đấu thất vọng tại World Cup 2014.

Diego Costa lại gây ra thất vọng
Diego Costa lại gây ra thất vọng

Theo thống kê, tuyển Tây Ban Nha tung 7 cú dứt điểm về khung thành tuyển Pháp, nhưng không một lần bóng đi trúng đích. Cầu thủ được kì vọng Diego Costa chỉ dứt điểm 1 lần, trong khi người dứt điểm nhiều nhất đội là Cesc Fabregas, chỉ 2 lần.

Sau trận, HLV Vicente Del Bosque vẫn lạc quan. Ông cho rằng kết quả của một trận giao hữu thì không quan trọng. Ông yêu cầu cả đội “liên kết tốt hơn với Diego Costa”. Trong trận, Diego Costa được hỗ trợ bởi Raul Garcia và Santi Cazorla. Cesc Fabregas cũng cố gắng kiến tạo cho Costa như tại Chelsea, nhưng không thành công.

Marca nhận xét: "Theo thống kê, đội tuyển TBN tổ chức 138 pha tấn công, so với 135 của đội Pháp. Như vậy, họ không hề bị động và vẫn rất chủ động lao lên. Vấn đề là khâu kiến tạo và dứt điểm quá kém".

Sau trận, ông Vicente Del Bosque nói về cơn khô hạn bàn thắng của đội tuyển TBN: “Chiến thắng không phải tất cả. Không phải lúc nào cũng thắng được. Chúng tôi đã thể hiện được một hình ảnh tích cực. Hiệp 1 chúng tôi quá căng thẳng nhưng hiệp 2 đã thi đấu tốt hơn… Diego Costa rồi sẽ chứng minh được những gì cần phải làm. Cả đội cần kết nối với cậu ấy tốt hơn”.

Về trường hợp thủ môn David De Gea bắt thay Iker Casillas, khi được hỏi sự thay đổi này có tiếp diễn ở trận gặp Macedona ở vòng loại EURO 2016 hay không, ông Del Bosque từ chối khẳng định Vào thứ Hai tuần sau, tuyển TBN sẽ gặp tuyển Macedonia tại Ciutat de Valencia trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X