Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tây Ban Nha loại thêm 3 cầu thủ, Torres vẫn có suất

Thứ Bảy 31/05/2014 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận giao hữu thắng lợi 2-0 trước Bolovia đêm qua, HLV Vicente Del Bosque đã công bố 3 cái tên mới nhất bị loại khỏi đội hình ĐT Tây Ban Nha, đó là Jesus Navas, Ander Iturraspe và Alberto Moreno. Khá bất ngờ khi Fernando Torres vẫn được tin tưởng.

HLV Del Bosque có dám loại một Torres rất có duyên với những giải đấu lớn?
Torres vẫn được HLV Del Bosque tin tưởng

Với 2 pha lập công của Torres và Iniesta, La Roja vừa giành được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trong trận giao hữu gặp Bolovia trước thềm World Cup 2014. Ngay lập tức, HLV trưởng đội bóng xứ sở Bò tót là ông Vicente Del Bosque đã “rút gọn” danh sách những cái tên sẽ mang tới Brazil vào mùa hè năm nay.

Cụ thể, 3 cầu thủ mới nhất chắc chắn sẽ phải ở nhà là Navas, Iturraspe và Moreno. Trong số này, ngoại trừ Navas đã phần nào khẳng định được tên tuổi ở Premier League thì 2 cái tên còn lại đều là những tài năng mới nổi tại La Liga mùa giải 2013/2014. Chính bởi vậy, việc “Ngài râu kẽm” không dám đặt niềm tin vào họ cũng là điều dễ hiểu.

Ở một diễn biến khác có liên quan, việc Torres được giữ chân cũng khiến dư luận đặt ra nhiều câu hỏi thắc mắc. Trong bối cảnh Diego Costa vẫn vắng mặt do chấn thương, tiền đạo của Chelsea đã được trao cơ hội ở trận giao hữu gặp Bolivia đêm qua và trên thực tế, anh đã thể hiện tương đối tốt với pha lập công mở tỷ số cho Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, sự sa sút phong độ đáng kể của El Nino trong nhiều năm trở lại đây chính là nguyên nhân khiến các CĐV không còn tin tưởng như ngày nào. Nhiều khả năng, khi Diego Costa bình phục trở lại, chắc chắn ngôi sao gốc Brazil sẽ giành suất đá chính của Torres.

Phát biểu trước báo giới, HLV Del Bosque chia sẻ: “Vài ngày gần đây, tình hình của Navas có phần tiến triển tốt hơn. Tuy nhiên, cậu ấy đã nghỉ thi đấu trong 6 tuần. Vì vậy, sẽ rất khó để đưa cậu ấy đến Brazil cùng mọi người”.

“Về trường hợp của Iturraspe và Moreno, họ sẽ không thể tiếp tục góp mặt cùng đội tuyển trừ khi có một phép màu xảy ra. Tôi cần những người giàu kinh nghiệm hơn thế”.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 64 tuổi cũng tuyên bố rằng anh muốn chờ tới phút chót để xác định cụ thể tình trạng chấn thương của Diego Costa và Juanfran, những cầu thủ đã chơi rất hay trong màu áo Atletico ở mùa giải vừa rồi.

“Cả Diego Costa lẫn Juanfran đều gặp vấn đề. Tôi đang chờ đánh giá cụ thể từ bộ phận y tế để có thể đi tới quyết định cuối cùng”.

“Tôi đặt nhiều tin vào Torres và đó là lý do vì sao cậu ấy vẫn có mặt trong đội hình. Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu cũng như thái độ tập luyện của cậu ấy”, Del Bosque khép lại câu chuyện.

NAM ANH  

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X