Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tây Ban Nha bất ngờ gia hạn hợp đồng với HLV trưởng Luis de la Fuente

Thứ Sáu 23/02/2024 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, tờ Football-espana đã đăng tải thông tin về việc HLV Luis de la Fuente vừa được LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) gia hạn hợp đồng.

Điều này đồng nghĩa với việc nhà cầm quân sinh năm 1961 sẽ có cơ hội làm việc cùng La Roja cho tới vòng chung kết World Cup 2026 sẽ diễn ra sau hai năm nữa tại ba quốc gia châu Mỹ là Canada, Mexico và Hoa Kỳ.

Ông De la Fuente tiếp quản ĐT Tây Ban Nha thay cho HLV Luis Enrique vào tháng 1 năm 2023, không lâu sau khi vị cựu thuyền trưởng Barca đệ đơn từ chức vì thất bại ở World Cup 2022.

Luis-de-la-Fuente-tay-ban-nha1
HLV Luis de la Fuente vừa gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Tây Ban Nha.

 

Thời điểm đó, HLV Luis de la Fuente cũng đã đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trong thời gian đầu ngồi vào ghế nóng trên tuyển quốc gia, mặc dù trước đó ông cũng đã có kinh nghiệm dẫn dắt đội U23.

Sau thất bại của Tây Ban Nha trước Scotland, đã xuất hiện không ít nghi ngờ về tài cầm quân của ông Fuente, song vị này sau đó đã nhanh chóng lấy lại niềm tin của người hâm mộ khi giúp các học trò chinh phục thành công danh hiệu UEFA Nations League.

Với việc vừa được RFEF gia hạn hợp đồng thêm hai năm, như vậy HLV Luis de la Fuente sẽ có cơ hội cùng bóng đá Tây Ban Nha chinh chiến ở hai đấu trường lớn là EURO và World Cup. 

Động thái gia hạn hợp đồng trước thềm EURO 2024 cũng cho thấy niềm tin của các quan chức RFEF đối với Luis de la Fuente. Đó chắc chắn sẽ là động lực để nhà cầm quân này thêm quyết tâm đưa bóng đá xứ đấu bò trở lại đỉnh cao giống như 12 năm trước.

Tây Ban Nha, Italia vào bảng tử thần tại Euro 2024Tây Ban Nha, Italia vào bảng tử thần tại Euro 2024
Buổi lễ bốc thăm chia bảng VCK Euro 2024 đã diễn ra và phân định được những bảng đấu được dự báo hấp dẫn vào mùa hè sang năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X