Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tata muốn tậu Aguero về đá cặp Messi

Thứ Tư 19/03/2014 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Sergio Aguero là cái tên đầu tiên trong danh sách "đi chợ" (gồm 8 cầu thủ) mà HLV người Argentina muốn mang về sân Camp Nou để bổ sung lực lượng cho mùa giải tới.

 

Theo tiết lộ của ESPN, nhằm tăng cường sức mạnh cho Barca ở mùa giải năm sau, từ hồi tháng 10 năm ngoái, HLV trưởng Tata Martino đã đệ trình lên lãnh đạo 8 gương mặt mà ông mong muốn. Theo đó, tiền đạo hiện đang khoác áo Man City, Sergio Aguero nằm ở vị trí số 1 trong danh sách.

Nhà cầm quân này không giấu giếm ý đồ bê nguyên cặp tấn công lợi hại của tuyển Argentina vào đội hình Barca. Vì đã quá hiểu ý nhau nên nếu tậu được Aguero, Martino không cần phải mất thời gian tìm tiếng nói chung giữa 2 cầu thủ đồng hương này. Bên cạnh đó, ông cũng đưa ra phương án "dự phòng" - tiền đạo Klose (Lazio) để cải thiện hàng công.

Ở danh sách còn lại, gồm 2 cho vị trí tiền vệ và 4 ở hàng thủ (tuyến được coi là yếu nhất của Barca), gồm Arda Turan (A.Madrid), Gundogan (Dortmund), các hậu vệ: Vergini (Southampton dạng cho mượn), Filipe Luis (A.Madrid), Doria (Botafogo) và Subotic (Dortmund).

Tuyệt nhiên trong danh sách không thấy có vị trí thủ mô dù khi ấy Valdes đã dứt khoát chuyện ra đi. Điều này cho thấy, rõ ràng Barca đã đạt được thỏa thuận với thủ thành 21 tuổi, Ter Stegen (Borussia Moenchengladbach) trước khi Martino đến Camp Nou.

Bản kế hoạch mua sắm đã được Tata trình lên nhưng oái oăm ở chỗ, vừa qua ông lại vắng mặt trong buổi họp quan trọng của đội bóng để bàn về chiến lược mùa giải mới. Vậy nên, rất có thể nó đã không được đếm xỉa, bởi tin đồn nhà cầm quân này sẽ rời "ghế nóng" ở Barca sau World Cup 2014 đang ngày một tăng cao.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X