Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tata Martino hết lời ca ngợi bộ đôi Neymar - Alexis Sanchez

Chủ Nhật 27/10/2013 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Alexis Sanchez và Neymar chính là chủ nhân của 2 bàn thắng vào lưới đại kình địch Real Madrid của Barcelona. Trong đó, Neymar đóng góp rất lớn vào lối chơi, thể hiện sự hòa nhập nhanh chóng của mình, còn Sanchez lại ghi một siêu phẩm.

Chính điều đó đã khiến cho Martino phải ca ngợi bộ đôi học trò này hết lời. Trong một ngày mà cái tên Messi không được ghi lên bảng tỉ số, cũng không có nhiều dấu ấn trong lối chơi tiqui-taka quen mà lạ của Martino, thì Neymar, tân binh trị giá 57 triệu euro, nổi lên để làm lu mờ số 10 người Argentina, và làm mờ tịt luôn tân binh 91 triệu euro bên phía kia của chiến tuyến, Gareth Bale. Còn Sanchez, mình anh đã làm cho cầu trường Nou Camp nổ tung với pha sục bóng quá kĩ thuật của mình, định đoạt số phận cho Real, biến bàn thắng của Jese Rodriguez ở những phút cuối trở nên vô ích.

Neymar chia sẻ niềm vui cùng đồng đội
Neymar chia sẻ niềm vui cùng đồng đội

Với 2 nhận tố trực tiếp đem lại chiến thắng, đương nhiên Martino cảm thấy hài lòng, tuy nhiên ông cũng khẳng định rằng Neymar còn có thể hay hơn, nguy hiểm hơn nữa. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Argentina cho biết: "Bàn thắng mở tỉ số của Neymar có ý nghĩa vô cùng quan trọng với đội bóng cũng như cục diên ở trên sân. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời, nhưng đó chưa phải là những gì tốt nhất mà tôi nhìn thấy ở Neymar."

Về Alexis Sanchez, Martino nói: "Alexis cũng thi đấu rất tốt ở trận này. Mọi người đã dễ dàng nhận ra rằng cậu ấy đã lấy lại hình ảnh của mình cuối mùa trước. Với bàn thắng ghi được, chính cậu ấy đã mang lại 3 điểm trực tiếp cho chúng tôi."

Không nhắc gì tới Messi, đương nhiên Martino có cái lý của ông. Đêm qua, Messi không tỏa sáng, nhưng chiến thắng 2-1 toàn diện trước bầy Kền kền trắng chứng tỏ rằng hội chứng Messidependencia (phụ thuộc Messi) sau khi bị "nuôi" như một cục u dai dẳng trong nội bộ Barca, từ thời Guardiola đến Vilanova, thì bây giờ đang dần được cải thiện theo chiều hướng tích cực rất rõ ràng. Có người cho rằng ở Barca không biết ghi bàn ngoài Messi, và ngày hôm qua họ đã nhận được câu trả lời thỏa đáng.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X