Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tata Martino đưa học trò lên mây sau cơn mưa bàn thắng của Barcelona

Chủ Nhật 24/11/2013 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 4-0 trước Granada, HLV Gerardo Martino bên phía Barcelona đã dành những lời lẽ mỹ miều nhất để ca ngợi màn trình diễn của các học trò.

tata martino
 

Mặc dù thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Lionel Messi, Victor Valdes, Dani Alves, Gerard Pique, Jordi Alba và Xavi Hernandez, song Barca vẫn dễ dàng đè bẹp các vị khách Granada với tỷ số 4-0 nhờ các pha lập công của Andres Iniesta, Cesc Fabregas, Alexis Sanchez và Pedro Rodriguez. Với chiến thắng này, gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng tại La Liga khi có được 40 điểm sau 14 vòng đấu, hơn đội xếp sau là Atletico Madrid 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Argentina đã hết lời khen ngợi màn trình diễn ấn tượng của các học trò trong bối cảnh mà Barca đang bị tàn phá dữ dội của “cơn bão chấn thương”.

Martino nói: “Tuy gặp phải một số khó khăn nhất định do sự thiếu vắng của khá nhiều trụ cột nhưng tất cả các học trò của tôi đã có một màn trình diễn xuất sắc. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, Barca đã kiểm soát được thế trận rất tốt. Ở trận đấu vừa qua, có những thời điểm Granada đã tạo ra được một số cơ hội ăn bàn về phía khung thành Barca. Mặc dù vậy, hàng thủ chắp vá của chúng tôi vẫn đứng vững. Đó là một điều đáng khen ngợi".

"Không chỉ giành chiến thắng, Barca còn thể hiện được lối chơi khá đa dạng và trình diễn cho các khán giả có mặt tại sân Nou Camp một trận cầu mãn nhãn. Hy vọng, đội bóng của tôi sẽ tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng như hiện nay. Tôi không nghi ngờ gì khi trọng tài AntonioMiguel Mateu Lahoz cho Barca được hưởng hai quả penalty trong hiệp 1, bởi Fabregas và Iniesta đã bị hậu vệ Granada phạm lỗi khá rõ ràng”, HLV Martino nói thêm.

Theo Dân Việt
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X