Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tata Martino bị "sốc" vì tài năng và sự chuyên nghiệp của học trò tại Barca

Thứ Bảy 10/08/2013 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV Tata Martino của Barcelona đã tỏ ra kinh ngạc khi tận mắt chứng kiến các cầu thủ Barcelona tập luyện. Theo ông, chất lượng cầu thủ Barca đang có là phi thường.

Tata Martino bất ngờ vì tài năng của cầu thủ Barca
Tata Martino bất ngờ vì tài năng của cầu thủ Barca

Sau vài ngày làm việc đầu tiên với đội, tân HLV Tata Martino phải khẳng định rằng, những gì ông chứng kiến qua màn ảnh nhỏ chưa thể lột tả hết tài năng của các cầu thủ Barcelona.

Tata đã nói với các cộng sự rằng ông cảm thấy kinh ngạc khi tận mắt chứng kiến các học trò của mình tập luyện. Ngay cả trong các bài tập làm nóng tưởng chừng như tẻ nhạt, cầu thủ Barca cũng rất chăm chỉ và chuyên nghiệp. Trên sân không bao giờ mất đi không khí nghiêm túc.

Tờ Mundo Deportivo nhấn mạnh rằng, Tata đã nói với các cộng sự của mình: "Suy nghĩ của tôi bây giờ là: Tôi còn ở đây làm gì nữa?" sau khi chứng kiến sự chuyên nghiệp và tài năng của các cầu thủ Barcelona trên sân bóng. Bởi vì triết lý chơi của Barcelona đã quá rõ ràng, và các cầu thủ cũng đã hiểu nó quá rõ, thậm chí còn hơn Tata, nên ông cảm thấy mình không truyền thụ được cho học trò thêm gì nữa.

Theo tiết lộ mới nhất của Leo Messi, Tata chỉ khác Tito ở chỗ, ông luôn nhấn mạnh đến việc các cầu thủ phải "thi đấu như trước kia, nhất là trong khả năng pressing để giành bóng". Tata nhận thấy những pha vây ráp của cầu thủ Barca gần đây không còn nhiệt huyết như trước nữa. Đó là một phần khiến họ không đạt thành công tột đỉnh như với Pep.

Ngoài ra, tân HLV Barca còn ấn tượng bởi tầm vóc của CLB. Ông bắt đầu làm quen với việc rời sân bay một cách khó nhọc vì sự cuồng nhiệt bởi số đông người hâm mộ. Ông nói với các cộng sự rằng, cảm thấy mình như nguyên thủ quốc gia của các nước Palestine và Israel, khi đi đâu cũng có vệ sĩ đi cùng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X