Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tata Martino “ân hận” vì đã từng dẫn dắt Barca

Thứ Năm 26/02/2015 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời trước báo chí, HLV Tata Martino khẳng định bản thân mình đã không xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định dẫn dắt Barcelona.

 Tata Martino an han vi da tung dan dat Barca hinh anh
Martino ân hận vì từng dẫn dắt Barca.

Mùa Hè vừa qua, Tata Martino đã bị “tống cổ” khỏi Barca với tội danh ăn hại. Sau một mùa bóng, vị chiến lược gia người Argentina chỉ có thể giúp cho gã khổng lồ xứ Catalan có được 1 danh hiệu bé tí, siêu cúp TBN. Theo giới chuyên gia nhận định, triết lý làm việc của Martino hoàn toàn không phù hợp với phong cách thi đấu truyền thống tiki-taka.

Chia sẻ trước báo chí, Martino cảm thấy ân hận vì đã từng dẫn dắt Barca: “Tôi đã không suy nghĩ, xem xét tình hình kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định dẫn dắt Barcelona. Chính vì điều này, tôi đã đánh mất mọi thứ rất nhanh chỉ sau 1 mùa bóng tại Nou Camp”. Cựu HLV của Barca chia sẻ.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Argentina không quên ca ngợi trò cũ Messi: “Mặc dù vậy, điểm nhấn lớn nhất của tôi khi còn ở Barca là được làm việc cùng với Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Messi luôn là cầu thủ biết cách tạo đột biến lớn trên sân”.

Sau khi bị Barca sa thải, Martino trở về quê nhà trước khi dẫn dắt đội tuyển quốc gia Argentina. Sau khi World Cup 2014 kết thúc, vị chiến lược gia 52 tuổi này đã thay thế cho Sabella, và giờ đây một lần nữa ông lại làm thầy của Lionel Messi.

Dù vậy, khó khăn và thách thức dành cho Tata Martino là rất lớn, nhất là khi Copa America sắp sửa diễn ra tại Chile vào mùa Hè năm nay. Hiện tại, đại diện của xứ sở tango đang thể hiện quyết tâm rất lớn để trở lại ngôi vị cao nhất của bóng đá Nam Mỹ sau thời gian dài thi đấu bết bát (lần gần đây nhất Argentina vô địch Copa America vào năm 1993).

Quay trở lại với tình hình Barca, từ khi lên nắm quyền tân HLV Luis Enrique đang tạo ra sự khởi sắc nhất định cho đội chủ sân Nou Camp. Cụ thể, Barca đang là đội bóng duy nhất tại TBN có quyền mơ về cú ăn 3. Rõ ràng, Enrique đang làm tốt công việc hơn người tiền nhiệm Martino.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X