Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tata "khoán" việc ghi bàn cho Neymar

Thứ Tư 11/12/2013 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Gerardo Martino vừa yêu cầu tiền đạo Neymar phải ghi nhiều bàn thắng hơn trong những trận đấu sắp tới nhất là khi Barca không có sự phục vụ của Lionel Messi.

neymar

HLV Martino “lệnh” cho Neymar phải nổ súng liên tục


Kể từ đầu mùa, Neymar đã ra sân thi đấu 20 trận cho Barcelona trên tất cả các đấu trường nhưng mới chỉ ghi được 5 bàn thắng dù anh đã 9 lần kiến tạo thành công cho các đồng đội.

Tuy nhiên, chừng đó bàn thắng là quá ít đối với tiền đạo người Brazil và HLV Martino đã lên tiếng kêu gọi Neymar phải ghi nhiều bàn thắng hơn trong những trận đấu sắp tới trong bối cảnh ngôi sao sáng giá nhất Messi vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

“Anh ấy cần ghi nhiều bàn thắng hơn so với những gì đã thể hiện.”

Vị HLV người Argentina cho biết.

“Barca không đánh giá cầu thủ chỉ dựa trên số bàn thắng anh ta ghi được, chúng tôi đánh giá cầu thủ dựa trên tất cả các khía cạnh về chuyên môn.

Tuy vậy, ở thời điểm này, dứt điểm đang là một vấn đề đối với Neymar và cậu ấy cần cải thiện tình hình.

Cậu ấy không phải mẫu cầu thủ ghi bàn nhiều như Leo nhưng hoàn toàn có thể đóng góp cho đội bóng số bàn thắng ngang với những Pedro, Alexis Sanchez and Cesc Fabrega."

HLV Martino cũng kêu gọi Barca hãy chiến đấu hết mình trong trận đấu cuối cùng với Celtic tại vòng bảng Champions League vào đêm nay.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X