Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tata cho Xavi, Alexis "ngồi chơi xơi nước"

Chủ Nhật 01/09/2013 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng Tata Martino quyết định để Xavi và Alexis làm "khán giả" trong chuyến làm khách Valencia của Barca vào đêm nay (2/9).

Cả 2 được HLV Martino cho ngồi ngoài trận gặp Valencia
Cả 2 được HLV Martino cho ngồi ngoài trận gặp Valencia

Theo nhà cầm quân người Argentina, ông sẽ thực hiện quy luật xoay vòng cầu thủ để họ không bị quá tải. Tata thừa nhận, một số cầu thủ của ông vẫn chưa có được thể lực tốt nhất do có thời gian nghỉ ngơi không nhiều vì bận tham dự Confed Cup trước đó.

Và ở vòng 3 La Liga này, Xavi và Alexis Sanchez sẽ là 2 cái tên được ông cho "ngồi chơi xơi nước" khi Barca hành quân đến Valencia. HLV Martino giải thích: "Cả 2 đều đã chơi rất nhiều. Và theo tiêu chí của tôi, giờ là lúc để họ nghỉ ngơi 1 trận".

Xavi vừa được HLV Del Bosque triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha cho trận vòng loại World Cup 2014, gặp Phần Lan vào thứ Sáu tới.

HLV Martino cho biết, ông đưa ra quyết định thông qua việc đánh giá tình trạng của các cầu thủ. Pique và Mascherano cũng là những cầu thủ góp mặt đủ trong các trận đấu của Barca. Chính vì vậy, bộ đôi này cũng sẽ được người kế nhiệm Tito, "cấp phép" ở các vòng đấu kế tiếp.

HLV trưởng 50 tuổi cho rằng, Barca cần phải cải thiện thêm về tốc độ để lối chơi được hiệu quả hơn thay vì tạo ra nhiều cơ hội tấn công nhưng lại không tận dụng được.

Ở vòng 3, Barca có sự trở lại của hậu vệ Adriano sau khi lỡ 1 trận vì chấn thương. Leo Messi cũng tham gia tập luyện cùng đội vào hôm qua và không gặp trở ngại nào.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X