Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tata "chê" chuỗi 21 trận bất bại của Pep

Thứ Ba 26/11/2013 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia 50 tuổi tuyên bố, muốn chinh phục kỷ lục 6 danh hiệu mùa giải 2010/11 của Pep chứ không phải chuỗi 21 trận bất bại nếu Barca không thua Ajax vào đêm nay (26/11).

tata martino
 

Phát biểu trước trận tái đấu với chủ nhà Ajax, Tata Martino bóng gió rằng, sẽ đưa ra một đội hình trẻ trung hơn sau khi Barca đã xây chắc ngôi đầu bảng H. "Chúng tôi không suy nghĩ về bất cứ điều gì khác hơn là chiến thắng. Trận đấu kế tiếp luôn là quan trọng nhất", HLV Martino tuyên bố.

Và người ngồi vào "ghế nóng" ở Camp Nou cũng ý thức rất rõ: "Nhưng chỉ kết quả tốt thôi cũng là chưa đủ. Với Barca, chơi đẹp là một cam kết phải được duy trì. Chúng tôi phải nỗ lực làm sao để giành chiến thắng bằng một lối chơi thuyết phục nhất có thể để xứng đáng với giá trị tầm cỡ của CLB".

Nhà cầm quân người Italia cho biết, chắc chắn khi Barca đầy đủ lực lượng (Messi, Valdes không bị chấn thương) sẽ đáng gờm hơn. Tuy nhiên, trong trường hợp bị sứt mẻ đội hình, họ vẫn có thể chơi tót.

Ông nói: "Đối đầu với Barca, bạn sẽ cảm thấy vui khi biết không có Messi nhưng thật may, chúng tôi có mội lực lượng rất mạnh. Và với những con người tôi có trong tay, không có lý do để bào chữa".

Đêm nay, nếu Barca không thua Ajax, Tata sẽ chính thức sánh ngang kỷ lục của Pep Guardiola thiết lập ở mùa giải cuối cùng đội bóng áo đỏ - xanh: chuỗi 21 trận bất bại. Tuy nhiên, Martino cho biết, không có khao khát chinh phục điều này, thay vào đó ông "thèm muốn" một kỷ lục khác của Pep: 6 danh hiệu trong mùa giải 2010/11.

"Với tôi, kỷ lục đêm nay (nếu có) không có ý nghĩa gì cả. Tôi thích kỷ lục của mùa giải 2010/11 mà Pep đạt được: 6 chiếc cúp", Tata tuyên bố. Sáu danh hiệu mà HLV này nói đến gồm: Champions League, La Liga, Siêu Cúp TBN, Siêu Cúp châu Âu và Cúp VĐTG các CLB và danh hiệu HLV xuất sắc nhất.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X