Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tất tật đại diện của Lewandowski phủ nhận có liên hệ với Real

Thứ Ba 17/11/2015 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai người đại diện của Robert Lewandowski đều phủ nhận chuyện Real Madrid đã liên hệ với thân chủ của mình.


Hôm qua, Marca đã trích lời đại diện Cezary Cucharski của tiền đạo Robert Lewandowski rằng anh đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid: “Tôi có thể khẳng định với các bạn rằng Real Madrid hiện đang rất quan tâm tới thân chủ của tôi. Tuy nhiên tôi không thể nói gì nhiều vì chỉ có Lewandowski mới có quyền xác nhận hướng đi mới của mình trước dư luận”. Bên cạnh đó, tờ báo này của Tây Ban Nha cũng khẳng định đội bóng Hoàng gia đang chuẩn bị một khoản tiền lớn để chiêu mộ tuyển thủ Ba Lan mùa hè năm sau.

Lewandowski
Lewandowski hiện không có liên hệ với Real Madrid

Nhưng thật kỳ lạ là trong một diễn biến mới nhất, chính đại diện này của Lewandowski đã phủ nhận thông tin trên thông qua trang WP SportoweFakty có trụ sở tại Ba Lan. “Kể từ khi Lewandowski ký hợp đồng với Bayern (tháng 1 năm 2014), chúng tôi đã không có bất cứ liên hệ chuyển nhượng nào với phía Real Madrid.”

Chưa hết, thêm cả đại diện tại Đức của Lewandowski là Maik Barthel cũng như muốn khẳng định chắc chắn hơn nữa thông tin này. Ông viết trên trang cá nhân Twitter của mình: “Tin nóng! Từ ngày ký hợp đồng với Bayern đến ngày hôm nay, không hề có liên hệ nào với Real Madrid.”

Thêm bằng chứng cho thấy Real đang theo đuổi siêu tiền đạo Lewandowski
(Bongda24h.vn) – Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Karim Benzema đang đối mặt với nguy cơ ngồi tù, đội bóng Hoàng gia TBN đã bắt đầu liên hệ với một tiền đạo...

Tất cả động thái của những người trong cuộc tạo nên một “ma trận” về tin Real mua Lewandowski và tương lai của anh. Còn nhớ trước khi chân sút 27 tuổi này gia nhập Bayern dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Dortmund vào mùa hè năm 2014, chính Real đã từng ngỏ lời muốn có anh. Hiện tại Lewy đang thăng hoa trong màu áo “Hùm xám” khi ghi tới 14 bàn chỉ sau 11 lần ra sân tại Bundesliga mùa này. Tính cả trong màu áo Ba Lan, anh đã có tổng cộng 27 lần làm tung lưới đối phương chỉ sau 22 trận từ đầu tháng 8 tới nay.

Để giữ chân Lewandowski trước sự dòm ngó của các đội bóng lớn, Bayern đang chuẩn bị một hợp đồng mới với các điều khoản được cải thiện đáng kể để chờ anh ký gia hạn.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X