Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tất cả chúng tôi sẵn sàng chết vì Mourinho"

Thứ Năm 09/08/2012 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp sau Sergio Ramos, tiền vệ Esteban Granero của Real Madrid cũng thể hiện sự sùng kính đối với HLV Jose Mourinho khi tuyên bố sẵn sàng chết vì ông.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí văn hóa Jot Down, Granero khẳng định rằng Real đã chứng tỏ giá trị của mình bằng cách lật đổ thế lực Barca trong mùa giải La Liga vừa qua.

 

“Chúng tôi đã quen với vị trí số Một. Đó là nơi phù hợp với chúng tôi, với cả những người hâm mộ lẫn các cầu thủ. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giữ vị trí của mình sau khi đã đòi lại ở mùa giải trước. Mọi người đã nói về một đội bóng hay nhất lịch sử (Barca), nhưng có một đội bóng khác đã đánh bại họ với khoảng cách 9 điểm”, Granero ám chỉ.

“Chúng tôi là đội mạnh nhất La Liga. Chúng tôi đã chiến thắng ngay trên sân của Barca. CLB không thể chấp nhận kịch bản những mùa trước đó. Chúng tôi đã thực hiện cuộc lật đổ và trở về đúng vị trí của chúng tôi”.

Mourinho, cựu HLV của Inter Milan và Chelsea, đã hứa rằng sẽ mang về cho Real chức vô địch La Liga trong mùa giải thứ hai của ông tại đây. Và ông đã giữ đúng lời hứa đó. Granero cho rằng chính tham vọng của ông thày người Bồ Đào Nha đã giúp tập thể đội bóng đạt được phẩm chất của một nhà vô địch.

“Mourinho đã thuyết phục được tất cả chúng tôi sẵn sàng chết vì ông ấy. Một trong những đức tính của ông ấy là ông đạt được mọi thứ thông qua sự trung thực. Đó là điều thực sự khác biệt. Ông ấy là một người đã có tất cả mọi thứ, nhưng ông ấy vẫn muốn tiếp tục chiến thắng và tham vọng đó lây lan sang mọi người. Ông ấy giúp chúng tôi phát huy 100% khả năng, ở tất cả mọi thời điểm trong mùa bóng. Tất cả chúng tôi đánh giá rất cao điều đó”.

Liên quan đến người đồng đội Cristiano Ronaldo, Granero nhấn mạnh rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha không hề là con người ngạo mạn mà đơn giản chỉ là một cầu thủ khao khát mọi thứ.

“Những hình ảnh ngoài đời về Ronaldo hoàn toàn không đúng với thực tế con người cậu ấy. Khiêm tốn không có nghĩa là phải hạ thấp bản thân. Bạn có thể cho thấy sự khiêm nhường khi bạn biết mình có tài năng. Nhưng Ronaldo luôn muốn thể hiện tất cả tài năng đó trong mỗi buổi tập hay mỗi trận đấu.

Khi ai đó nói Ronaldo là ngạo mạn, tôi chỉ cười. Cậu ấy là một trong những người khiêm tốn nhất mà tôi được biết”.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X