Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Mourinho “thiết quân luật” với sao Real

Thứ Bảy 17/07/2010 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trong buổi tập đầu tiên với đội bóng mới, HLV Jose Mourinho đã thiết quân luật với các ngôi sao sân Bernabeu trong đó đề cao sự đúng giờ và tôn trọng đồng đội khi di chuyển.

Bỏ lại đằng sau những ánh hào quang tại Inter Milan, HLV Jose Mourinho đã chính thức bước vào cuộc thử thách mới với Real Madrid.

Và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này không ngần ngại “thiết quân luật” đối với dàn sao tại sân Bernabeu trong đó đề cao sự đúng giờ và tôn trọng đồng đội khi di chuyển.

Jose Mourinho đã có buổi tập đầu tiên ở Real Madrid

Được biết ngay trong buổi tập đầu tiên với đội bóng mới, ông đã đưa ra 5 quy tắc vàng buộc các học trò phải tuân theo. Đó là:

1. Buổi tập sẽ bắt đầu lúc 9h30. Bất kỳ ai đến muộn buổi tập sẽ không được phép tập cùng đồng đội và phải luyện tập một mình.
2. Xe bus chở toàn đội tham dự trận đấu sẽ xuất phát đúng giờ và bất kỳ ai ra xe muộn sẽ không được phép ra sân trận đó.
3. Các buổi tập sẽ có 90 phút tập luyện đối kháng nhưng sẽ có những bài tập thể lực không bóng nếu BHL cảm thấy cần thiết.
4. Các cầu thủ bị chấn thương vẫn phải trình diện tại nơi tập luyện (Valdebebas) một giờ trước khi tập luyện dưới sự giám sát của các nhân viên y tế. Các bác sỹ sẽ thông báo cho HLV liệu cầu thủ đó có thể tập luyện được hay không.
5. Điện thoại di động và nghe nhạc được phép sử dụng trên xe bus nhưng những thiết bị đó phải đủ nhỏ để không làm phiền tới các đồng đội xung quanh.

Thậm chí khi được các phóng viên hỏi về sự cứng rắn của ông có thể khiến CLB không đủ cầu thủ tham dự một trận nào đó vì đến trễ, “Người đặc biệt” bình thản khẳng định: “Tôi sẽ không chờ đợi một ai. Nếu ai đó trễ xe bus của đội, họ sẽ bị bỏ lại đằng sau và chúng tôi sẵn sàng chơi bóng mà có ít sự lựa chọn cần thiết”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X