Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tán dương Mourinho, Carletto răn đe Casillas

Thứ Năm 27/06/2013 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ra mắt Real Madrid, Carlo Ancelotti đã dành cho người tiền nhiệm Jose Mourinho những lời lẽ tốt đẹp nhất, và cũng gửi thông điệp răn đe đến đội trưởng Iker Casillas.

Một trong những điểm được quan tâm nhất khi Ancelotti tham dự họp báo ra mắt cương vị thuyền trưởng Real Madrid là người tiền nhiệm Mourinho.

Carletto hết lời khen Mourinho
Carletto hết lời khen Mourinho

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho nhà cầm quân người Italia có liên quan đến Mou. Đáp lại những câu hỏi đó, Carletto không ngần ngại ca ngợi đồng nghiệp người Bồ Đào Nha.

"Mourinho là một nhà cầm quân vĩ đại, và tôi luôn dành sự tôn trọng rất lớn cho ông ấy", Ancelotti mở đầu khi nói về Mourinho.

"Tôi là một người hoàn toàn khác so với Mourinho. Chúng tôi có những cách làm việc khác nhau, nhưng sự tôn trọng mà tôi dành cho ông ấy là trên tất cả mọi khía cạnh".

Khi được hỏi liệu phải làm thế nào để có thể vượt qua cái bóng của Mourinho, và giúp các CĐV Real quên đi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, Carletto chia sẻ:

"Không, không, không... Không nên so sánh tôi với Mourinho. Điều đó là không đúng và không hợp lý một chút nào.

Mourinho đã làm được rất nhiều thứ ở đây, chúng ta đều biết điều đó. Còn tôi đến đây là để làm công việc khác. Không thể so sánh được.

Sau khi tôi hoàn thành công việc, lúc đó chủ tịch sẽ đưa ra kết luận rằng tôi có làm tốt hay không".

Trước vấn đề liên quan đến Iker Casillas, và cách mà Mourinho từng làm với thủ môn số 1 đội tuyển Tây Ban Nha, Ancelotti thẳng thắn nói về hành động của ông trong tương lai.

"Tôi biết Casillas. Đó là một thủ môn tuyệt vời, là một người đội trưởng đã giành chiến thắng tất cả mọi thứ. Nhưng cậu ấy phải cho thấy mình xứng đáng được bắt chính. Điều này được áp dụng cho mọi cầu thủ, và tất cả các CLB".

Về phần Cristiano Ronaldo, người vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Real, Ancelotti chỉ nói ngắn gọn: "Tôi thấy vinh dự khi chỉ đạo Ronaldo".

Tương lai của Kaka cũng là một vấn đề được quan tâm. Khi còn dẫn dắt Milan, Kaka là một trong những học trò cưng của Carletto, và nhiều người chờ đợi xem ông sẽ đối xử thế nào với ngôi sao người Brazil.

"Kaka là một cầu thủ giỏi. Tôi sẽ theo dõi cậu ấy luyện tập rồi mới đưa ra quyết định sau. Tuy vậy, tôi nghĩ rằng Kaka là cầu thủ của Real, và chúng tôi sẽ cùng làm việc để cậu ấy có thể làm được những điều tốt nhất cho CLB".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X