Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Vitor Roque của Barca chấn thương nặng

Thứ Bảy 23/09/2023 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitor Roque đã phải rời sân bằng cáng khi gặp phải một chấn thương nặng ở trận đấu giữa Athletico Paranaense và Internacional hôm qua.

Vitor Roque rời sân chỉ sau 7 phút thi đấu vì một pha vào bóng mạnh từ hậu vệ Nicolas Hernandez của Internacional. Theo tờ ESPN, ngôi sao tương lai của Barca đã bị rách dây chằng ở mắt cá chân phải. Việc kiểm tra sẽ được tiến hành để xác định cầu thủ 18 tuổi có phải phẫu thuật hay không.

Vitor Roque
Tân binh Vitor Roque của Barca chấn thương nặng

Vitor Roque được kỳ vọng nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc anh vừa chơi trận cuối cùng cho Athletico Paranaense vì giải vô địch quốc gia Brazil sẽ hạ màn vào tháng 12.

Chấn thương của Vitor Roque sẽ khiến Barca phải lo lắng. Hồi hè vừa qua, Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Vitor Roque với mức phí khoảng 35 triệu Euro. Giá trị của bản hợp đồng có thể tăng lên 71 triệu Euro dựa trên một số điều khoản phụ. Trong khi thương vụ chuyển nhượng đang được hoàn thiện những bước cuối cùng, vẫn chưa rõ Vitor Roque sẽ chuyển đến Barca vào tháng Một hay mùa hè năm sau.

Cận cảnh tình huống chấn thương của Vitor Roque:

video

Ở mùa giải năm nay, Vitor Roque đã ra sân 42 trận cho Athletico Paranaense, ghi 20 bàn và đóng góp 8 kiến tạo. Hiện tại, câu lạc bộ này đang nằm trong cuộc đua top 4 ở giải vô địch Brazil.

Barca cũng chưa gặp vấn đề gì nghiêm trọng ở mặt trận tấn công mùa này để trông chờ quá mức vào một cầu thủ trẻ như Vitor Roque. Sau 5 trận đã đấu ở La Liga, Barca ghi được tới 13 bàn thắng và đây chính là thành tích tấn công tốt nhất của giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X