Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh mới nhất của Barca “Giấc mơ đã trở thành sự thật”

Thứ Ba 09/06/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda 24h.vn) - Hậu vệ Vidal khẳng định trở lại Nou Camp như một giấc mơ đã trở thành sự thực. Trước đó, Barca chiêu mộ thành công Aleix Vidal từ Sevilla.

Barca đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ phải Aleix Vidal của Sevilla. Hai bên đã kí kết với nhau bản hợp đồng kéo dài 5 năm, tuy nhiên mức lương vẫn chưa được tiết lộ. Tại Nou Camp, Vidal được kỳ vọng sẽ thay thế lão tướng Dani Alves trong tương lai. Hậu vệ người Brazil cũng từng thi đấu cho Sevilla trước khi gia nhập Barca năm 2008. Hậu vệ người Brazil đã chơi rất tốt ở mùa giải này nhưng lại từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. Bản thân Aleix Vidal cũng chỉ mới chơi cho Sevilla đúng một mùa giải thì chuyển tới Barcelona. Phong độ cao của Vidal đã góp công lớn trong việc giúp Sevilla cán đích ở vị trí thứ 5 tại La Liga và đặc biệt là bảo vệ thành công ngôi vương tại Europa League.
Aleix Vidal Giac mo da tro thanh su that hinh anh
Aleix Vidal chính thức gia nhập Barcelona
Aleix Vidal đã lọt vào mắt xanh của đội ngũ tuyển trạch viên của Barca, bởi vậy ngay khi xác định việc Alves ra đi đội bóng chủ sân Nou Camp đã không mất quá nhiều thời gian để đưa về cầu thủ mình muốn có. Dù đã chính thức chuyển nhượng thành công Vidal thế nhưng Barcelona vẫn chưa thể sử dụng anh ngay trong mùa giải mới. Hiện tại Barcelona đang chấp hành án phạt từ FIFA cho đến tháng 1.2016. Điều này đồng nghĩa rằng cho đến kì chuyển nhượng mùa Đông tới Vidal mới có thể chính thức chơi trận đầu tiên cho Barcelona. Ở mùa giải đầu tiên tại Sanchez Pizjuan, Vidal gây ấn tượng mạnh bởi những pha leo biên tốc độ. Ngoài ra, anh còn có khả năng hỗ trợ phòng ngự cực tốt. Vidal ghi 6 bàn sau 47 lần ra sân. Đó quả là con số đáng mơ ước với mọi cầu thủ ở vị trí phòng ngự. Với Barcelona, đội bóng chơi thiên về tấn công sẽ còn giúp Vidal phát huy hơn nữa tố chất hiện có của mình.

Sau khi chính thức đạt được thỏa thuận cập bến Barca, Aleix Vidal đã chia sẻ những cảm xúc đầu tiên của mình. Anh nói: “Đó như là một giấc mơ vậy, thật không thể tin nổi. Tôi đang rất hạnh phúc lúc này, chuyển tới Barca sẽ khiến sự nghiệp của tôi được nâng lên một tầm cao mới. Tại Barca, tôi sẽ có nhiều sự cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình xuất phát. Nếu Alves ở lại Barca là một điều tuyệt vời, nhưng tôi sẵn sàng cạnh tranh với anh ấy. Tôi không cảm thấy áp lực khi phải cạnh tranh với một hậu vệ hay nhất thế giới, tôi nghĩ đó là thách thức. Tôi luôn cố gắng tập luyện để tiến bộ hơn nữa, tôi sẽ phải phấn đấu nhiều hơn nếu muốn có được vị trí chính thức trong đội hình của Barca. Lúc này, tôi đang rất háo hức chờ đợi giây phút được ra mắt đội bóng”.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X