Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Keylor Navas đã sẵn sàng hạ bệ "Thánh Iker"

Chủ Nhật 10/08/2014 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tân thủ môn trị giá 10 triệu euro của Real Madrid đã bắt đầu tập luyện cùng CLB mới. Và ngay từ đầu, thủ môn người Costa Rica đã khiến mọi người ngạc nhiên bởi khả năng của mình bất chấp ai cũng đã xem Navas thi đấu ở World Cup 2014.

HLV thủ môn Villiam Vecchi cho biết, trong buổi tập đầu tiên mà ông có trong tay cả 3 thủ môn (Navas, Diego Lopez, Iker Casillas), Keylor là người thể hiện kỹ thuật nhất. Người thầy kỳ cựu này nói Navas có sức bật rất tốt và cũng có thể lực đảm bảo để liên tục cản phá các cú dứt điểm. Điều ấn tượng nhất là Navas xử lý bóng bằng chân rất ổn và anh tập không biết mệt.

 

Vecchi cũng cho biết Carlo Ancelotti có ấn tượng ban đầu rất tốt với Navas bởi thể chất tốt và thái độ tập luyện chăm chỉ. Navas sẽ không thi đấu từ giờ cho tới khi La Liga khởi tranh, nhưng triển vọng là nếu anh được Carletto cho xuất phát, vị trí đó sẽ được cố định cho cả mùa.

Keylor Navas cho biết anh rất hào hứng khi đến với đội bóng mới, và khẳng định mình muốn tranh lấy vị trí chính thức ngay từ ngày đầu tiên. Anh đến đây để học hỏi, nhưng anh cũng đến đây để thi đấu. Ancelotti đã chỉ định Iker Casillas bắt chính trận Siêu Cúp châu Âu ở Cardiff với Sevilla, nhưng Navas đang nhắm tới trận đấu khác, đó là loạt Siêu Cúp TBN.

Và quá trình đang diễn ra thuận lợi. Navas đã gây ấn tượng ban đầu với ban huấn luyện và khiến các đồng nghiệp phải tôn trọng mình. Tất nhiên từ giờ cho tới trận tranh Siêu Cúp TBN vẫn còn nhiều ngày nữa, và mỗi ngày là một thử thách cho Navas khi sẽ có nhiều cặp mắt dõi theo.

Vị trí thủ môn ở Real hiện tại là rất bất định khi Navas, Lopez và Casillas cạnh tranh vị trí xuất phát, và nhiều khả năng sẽ không có xoay vòng thủ môn như mùa giải trước. Navas cần phải cật lực để vượt qua Casillas và Lopez, không phải chỉ cho 2 trận đấu mà còn phải cho cả mùa.

Vài ngày trước, tờ Telegraph cho đăng một bức ảnh động so sánh cách Navas và Casillas tham gia bài tập nhảy dây. Trong khi Navas tỏ ra hào hứng và đầy nhiệt tình thì Casillas trông rất uể oải. Diego Lopez thì đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với AC Milan.

Dù sẽ không bắt Siêu Cúp châu Âu, nhưng xem ra Keylor Navas đang có một tương lai sáng lạn ở CLB mới, nơi mà vị trí thủ môn đã từng là bất khả xâm phạm cho Iker Casillas.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X