Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Gundogan có thể rời Barca ngay hè này

Thứ Ba 08/08/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan có thể rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do nếu như không kịp đăng ký cho trận mở màn La Liga gặp Getafe.

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, hợp đồng của Gundogan có điều khoản cho phép cầu thủ này rời khỏi Barca theo dạng chuyển nhượng tự do nếu không được đăng ký kịp cho trận ra quân ở La Liga mùa 2023/24 gặp Getafe.

Gundogan
Tân binh Gundogan có thể rời Barca ngay hè này

Gundogan đã gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man City vào cuối tháng Sáu. Cầu thủ người Đức đã từ chối một lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Man City để hiện thực hóa giấc mơ thi đấu cho Barca.

Tuy nhiên, sự trì hoãn đăng ký Gundogan đã dấy lên những lo ngại, đặc biệt là khi Barca vẫn đang gặp phải khó khăn về tài chính. Nếu Gundogan ra đi theo dạng tự do, Barca vẫn phải trả 10 triệu Euro tiền lương cho năm đầu tiên trong hợp đồng của cầu thủ này.

Barca mới chỉ đăng ký 13 cầu thủ với La Liga. Dù vậy, sự ra đi của Ousmane Dembele và Franck Kessie giúp giảm quỹ lương của Barca. Hơn nữa, chủ tịch Joan Laporta cũng sẵn sàng bán 16% cổ phần của Barca Studios với giá 65 triệu Euro cho một công ty Đức để cải thiện hơn nữa tình hình tài chính của đội bóng.

Trận mở màn La Liga của Barca sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Do vậy, Barca sẽ gặp áp lực về thời gian để kịp đăng ký Gundogan. Chủ tịch Laporta đang rất nỗ lực bán các cầu thủ và đưa ra chiến lược tài chính tốt nhất để giữ ổn định đội bóng. Trước đó, Gundogan vẫn có thể được ra sân cho Barca trong trận giao hữu với Tottenham ở cúp Joan Gamper hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X