Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Danilo phấn khích trong ngày ra mắt Real

Thứ Năm 09/07/2015 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh trị giá 31,5 triệu euro của Real Madrid - Danilo vô cùng phấn khích trong ngày ra mắt câu lạc bộ.

Mới đây, Danilo đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế và ra mắt câu lạc bộ. Để có được chữ ký của hậu vệ người Brazil, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải rút hầu bao 31,5 triệu euro.

Hậu vệ Danilo sẽ chơi cho Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021. Hiện tại, mức lương của hậu vệ  23 tuổi vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn mức đãi ngộ sẽ hơn những gì anh nhận ở Porto.

Trong ngày ra mắt câu lạc bộ, tân binh Danilo đã không giấu nổi niềm vui và tự hào khi được khoác áo Real Madrid: “Cảm ơn tất cả mọi người đã làm tất cả mọi việc để tôi có mặt ở đây. Cảm ơn các cổ động viên đã gửi cho tôi thông điệp và tình yêu của họ”.

 Tan binh Danilo phan khich trong ngay ra mat Real hinh anh
Danilo khoác áo số 23 ở Real Madrid

“Được chơi cho Real Madrid là giấc mơ từ thời thơ ấu của tôi. Hôm nay chắc chắn là một trong những ngày đẹp nhất của cuộc đời tôi. Tôi sẽ làm mọi thứ trên sân vì tôi chơi để giành chiến thắng. Cảm ơn bạn và tất cả mọi người” – Danilo nói thêm.

Danilo đá sở trường ở vị trí hậu vệ phải, nhưng khi cần cầu thủ người Brazil vẫn đảm nhiệm tốt vị trí tiền vệ. Danilo có nền tảng thể lực sung mãn, tốc độ tuyệt vời, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới thời điểm này.

Cập bến Real, tân binh Danilo sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với Carvajal, cầu thủ đã chơi tương đối hay ở mùa giải 2014-2015. Sự có mặt của Danilo cũng sẽ khiến “đàn anh” Arbeloa tiến gần hơn tới việc rời Madrid.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X