Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Sevilla tự tin thay thế “sát thủ” Carlos Bacca

Chủ Nhật 19/07/2015 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Immobile của Sevilla rất tự tin vào việc thay thế vai trò của tiền đạo Carlos Bacca để lại ở mùa giải 2015/2016.

Carlos Bacca đã thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải 2014/2015, tiền đạo người Colombia là nguồn sản xuất bàn thắng chính của Sevilla, anh đã giúp đội bóng này vô địch Europa League và giành suất đến vòng bảng Champions League 2015/2016.

Tuy nhiên, Carlos Bacca đã rời Sevilla ở mùa Hè 2015 để gia nhập AC Milan. Bởi vậy, các nhà đương kim vô địch Europa League đã phải tìm kiếm chân sút thay thế tiền đạo người Colombia.

Mới đây, Sevilla đã mượn được tiền đạo Immobile của Dortmund. Để có được sự phục vụ của Ciro Immobile, các nhà đương kim vô địch Europa League đã phải trả cho Dortmund số tiền 3 triệu euro.

 Tan binh cua Sevilla tu tin thay the sat thu Carlos Bacca hinh anh
Ciro Immobile thi đấu cho Sevilla với bản hợp đồng cho mượn

Mặc dù mới đầu quân cho Sevilla, nhưng tân binh Immobile đã có những phát biểu khá tự tin. Theo đó, tiền đạo người Italia khẳng định anh sẽ đảm nhiệm tốt vai trò mà Carlos Bacca để lại.

“Tôi nghĩ rằng tôi sẽ thích nghi được. Carlos Bacca và tôi có những đặc điểm tương tự nhau, chúng tôi không giống nhau nhưng tương tự” – Immobile nói với nhật báo Marca.

“Tôi hy vọng sẽ ghi được nhiều bàn thắng như anh ấy. Khi một cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng cho đội bóng, cầu thủ ấy rất khó để thay thế, nhưng anh ấy đã gia nhập AC Milan sau 2 năm thành công ở đây. Chúng tôi đang là những người ở Sevilla và sẽ chơi để giành chiến thắng” – Immobile nói thêm.

Mặc dù, phát biểu khá tự tin nhưng để thay thế được vai trò của Carlos Bacca, Immobile cần phải lấy lại phong độ của mình. Ở mùa giải năm ngoái thi đấu cho Dortmund, Immobile chỉ ghi được 10 bàn thắng sau 34 trận./.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X