Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Real hạnh phúc khi “về nhà”

Chủ Nhật 27/01/2013 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Lopez không thể giấu nổi niềm vui khi được trở lại Bernabeu, khoác áo đội hình 1 của Real để thay thế cho Iker Casillas chấn thương nghỉ dài ngày.

Real vào ngày hôm nay 26/1 (giờ địa phương) đã chính thức thông báo việc chiêu mộ thành công Diego Lopez từ Sevilla.

diego lopez
Diego Lopez háo hức được về "nhà"

Lopez là gương mặt không quá xa lạ với fan Real Madird bởi anh đã từng có 7 năm rèn luyện tại Valdebebas với trong đội hình Real B và Real C. Năm 2007, Lopez rời Real gia nhập Villarreal. Mùa Hè năm ngoái, khi Villarreal xuống hạng, Lopez chuyển sang chơi bóng cho Sevilla.

Real đã bỏ ra 3,5 triệu euro để mua lại Diego Lopez, với hợp đồng kéo dài đến 2017. Sau 6 năm xa Bernabeu, được trở lại nơi mà anh gọi là “nhà” thực sự là giấc mơ có thật với thủ thành 31 tuổi. “Được trở lại giống như giấc mơ. Ngày hôm nay, thương vụ diễn ra rất nhanh và tôi vô cùng hạnh phúc được về lại nơi mà mình coi là như nhà. Là một Madridista, được trở lại thi đấu cho Real là một điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đang sẵn sàng cho những thử thách mới.”

Diego Lopez sẽ được tham gia buổi tập của Real ngay sau khi hợp đồng được ký kết, trước khi tham dự trận đấu với Getafe vào ngày mai. Dù có kinh nghiệm và được đánh giá là “chắc chắn” nơi khung gỗ nhưng phong độ hiện thời của Lopez vẫn đang bị ngờ vực bởi tại Sevilla anh chỉ đóng vai trò dự bị cho thủ thành Palop.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X