Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Barcelona hoàn toàn sẵn sàng cho Olympic

Thứ Ba 17/07/2012 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hậu vệ trái vừa đầu quân cho đội bóng xứ Catalan từ Valencia, Jordi Alba khẳng định anh đang ở thể trạng tốt nhất và đã sẵn sàng đóng góp cho đội tuyển Olympic Tây Ban Nha tại Thế vận hội mùa hè sắp tới.

Jordi Alba đã có một EURO đại thành công với đội tuyển Tây Ban Nha. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, bên cạnh những Andres Iniesta, Andrea Pirlo, Cristiano Ronaldo hay Mario Balotelli. Chính điều này đã giúp anh trở thành một cầu thủ thuộc biên chế Barcelona, một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Và mối quan ngại của Barca lúc này là anh sẽ không đủ thể lực để cống hiến cho CLB mùa tới nếu căng sức thi đấu tại Olympic.

Trả lời phỏng vấn của tờ AS về vấn đề này, hậu vệ trái 23 tuổi phát biểu: " Tôi còn trẻ và đang cảm thấy sung sức. Nếu thấy mình có bất kì vấn đề nào về sức khỏe thì tôi đã rút lui khỏi thành phần đội tuyển rồi."
Jordi Alba còn phải chia sức cho Olympic London
Jordi Alba đủ thể lực để chơi tại Olympic London


Barcelona thực sự rất đau đầu với trường hợp của Alba. Họ miễn cưỡng để anh tham dự Olympic sau khi đã vắt kiệt sức tại EURO 2012. Nỗi lo lắng của họ về thể lực của cầu thủ này là có cơ sở. Tuy nhiên hậu vệ này khẳng định anh có đủ sức khỏe để tham dự mọi giải đấu và giành vinh quang.

" Tôi thực sự trông mong Olympic sẽ đến thật nhanh. " - Alba tiếp tục - " Tôi thừa thể lực để tham dự những giải đấu như thế này. Nếu không khỏe tôi sẽ rút lui ngay lập tức. Hiện tôi đang thấy rất hào hứng. Tôi đã nói chuyện với HLV vào thời điểm trước EURO và nói rằng tôi sẽ tham dự Olympic, dù ông ấy có nói gì đi nữa."

Tinh thần của Alba và Olympic Tây Ban Nha đang lên cao. Họ được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Hãy xem họ có thực hiện được ước nguyện của người dân quê nhà hay không.

Tại London, Olympic Tây Ban Nha nằm ở bảng D, cùng với Morocco, Nhật Bản và Honduras.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X