Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barca nói gì sau sai lầm sơ đẳng

Thứ Năm 07/08/2014 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thủ thành Claudio Bravo đã dũng cảm thừa nhận pha xử lý nghiệp dư khiến đội nhà để thua Napoli trong trận giao hữu diễn ra vào rạng sáng 7/8, trên sân Stade de Geneve, Thuỵ Sỹ.

Sau trận hoà với Nice (Pháp), thầy trò Enrique nhận thêm thất bại tối thiểu 0-1 trước đại diện Serie A, Napoli ở trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Trong một trận đấu thiếu vắng những quân bài chủ lực: Messi, Neymar và Suarez chưa thể thi đấu thì tân binh thủ môn Bravo đã trở thành "điểm nhấn" khi mắc lỗi ngớ ngẩn khiến Barca thua cuộc.

Sai lầm của Bravo khiến Barca thua Napoli
Sai lầm của Bravo khiến Barca thua Napoli

Đó là phút 80 của trận đấu, từ cú sút ngoài vòng cấm không mấy nguy hiểm của Dzemaili nhưng thủ môn 31 tuổi lại lóng ngóng đẩy bóng... bay vào lưới! Dù chỉ là đấu tập nhưng nói như HLV Benitez (Napoli), "thắng Barca luôn là điều thật tốt". Trong khi đó, với màn ra mắt đội bóng mới có thể nói là... tệ hại, thủ thành Bravo phát biểu: "Tôi đã có một trận đấu khá thoải mái. Tuy nhiên, bàn thua là lỗi của tôi, do đánh mất tập trung".

Ra mắt đã mắc ngay sai lầm nhưng Bravo tỏ ra không quá căng thẳng: "Bạn phải học cách sống chung với những điều này. Tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận đấu nhưng đó không phải là lý do. Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra chuyện như thế. Không có thủ môn nào mà không phạm sai lầm cả".

Có lẽ để không gây sức ép cho tân binh nên HLV trưởng Enrique cũng khẳng định, Barca thua không phải vì Bravo. Ông nói: "Bravo chơi vững chắc và không làm bất cứ điều gì ngớ ngẩn. Anh ấy đã cứu được tình huống nguy hiểm trông thấy từ đối thủ và đã làm rất tốt với trái bóng".

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Celta Vigo cũng từ chối phân tích về bất cứ điều gì khác liên quan đến đội trong trận thua trên.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X