Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Xabi Alonso chưa muốn gia hạn hợp đồng với Real?

Thứ Sáu 13/09/2013 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Xabi Alonso khẳng định sẽ không có bất kì hoạt động đàm phán nào với Real Madrid cho tới khi Alonso trở lại sau chấn thương.

Tiền vệ người Tây Ban Nha hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương xương bàn chân. Dự đoán của bộ phận y tế cho biết Alonso sẽ trở lại trong tháng Mười một. Cựu tiền vệ Liverpool đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Những tin đồn đã xuất hiện xoay quanh tương lai của Alonso.

Juve quyết tâm săn đuổi Xabi Alonso
 

Inaki Ibanez, người đại diện của Alonso, chia sẻ với Fichajes.com: “Truyền thông đã thông tin không đúng. Xabi hiện vẫn đang chấn thương và chúng tôi phải chờ cậu ấy hồi phục. Khi Xabi hồi phục, chúng ta sẽ xem xét những diễn biến xảy đến. Lúc này, sự hồi phục của cậu ấy là mối quan tâm duy nhất của chúng tôi.” Người đại diện của Alonso cũng khẳng định: “Hiện chưa có lịch gặp với Real Madrid.”

Tuyên bố của Ibanez thể hiện sự thận trọng rõ ràng từ phía Alonso. Tuyến giữa của Madrid đang trở nên đặc biệt chật chội còn Alonso đang bước vào năm cuối hợp đồng. Cuộc đàm phán vội vã vào thời điểm này có thể gây ảnh hưởng tới tương lai của Alonso.

Nếu tiền vệ người Tây Ban Nha tái xuất và chiếm lại vị trí chính thức (như anh đã sở hữu suốt vài năm qua), Ibanez có thể bình tĩnh đàm phán và ra yêu sách về hợp đồng. Nếu Alonso thất bại trong cuộc chiến chen chân vào đội một, Ibanez có thể tính tới phương án ra đi bởi hợp đồng hiện chỉ còn một năm. Việc Alonso sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa cũng tạo cơ hội cho Ibanez yêu sách với các CLB muốn có anh. Các đội bóng không phải trả phí chuyển nhượng cho Real sẽ có điều kiện trả lương cao hơn cho Alonso.

Ngược lại, nếu Alonso kí hợp đồng ngay lúc này nhưng thất bại trong việc giành suất đá chính, những tháng ngày sắp tới của anh ở Real sẽ là ác mộng. Hợp đồng mới cũng sẽ ngăn cản Alonso ra đi. Quyết định của Ibanez vì thế là hoàn toàn chính xác.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X