Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Chelsea có thể mua được David Villa?

Thứ Sáu 16/11/2012 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ A Bola của Bồ Đào Nha đưa ra vài nguyên nhân giúp Chelsea có thể chiêu mộ được tiền đạo David Villa từ Barcelona. Nhật báo của Bồ Đào Nha tin rằng Chelsea muốn có Villa còn bản thân Villa cũng có lí do để rời Barca.

Thứ nhất là bây giờ anh không còn được đảm bảo mổ suất đá chính trong đội hình của HLV Vilanova. Thứ hai, có những tin đồn, dấu hiệu cho thấy quan hệ giữa anh và Messi không được tốt. Còn Chelsea muốn lấy Villa? Có hai lí do để họ hy vọng chiêu mộ được chân sút 30 tuổi này từ Camp Nou.

Villa và Mata từng chơi ăn ý với nhau ở Valencia
Villa và Mata từng chơi ăn ý với nhau ở Valencia

Đầu tiên là thời kỳ Villa ghi được nhiều bàn thắng nhất trong màu áo ĐT Tây Ban Nha là khi anh đá cặp với Torres còn Torres lúc này đang cố tìm lại phong độ cao như anh từng thể hiện trước khi gia nhập Chelsea. Điều đó có nghĩa là việc tái hợp cặp Villa-Torres cũng là một gợi ý cho Chelsea khi họ từng là đối tác ăn ý của nhau.

Tiếp đó là ở cấp CLB, Villa từng có 3 năm rất thành công tại Valencia khi anh cùng chơi với Juan Mata. Họ cùng ghi dấu ấn của mình ở sân Mestalla. Như thế, hai đối tác đã từng chơi ăn ý với Villa giờ đều đang ở Chelsea.

Đội bóng Anh vẫn cần tăng cường hỏa lực để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League và tiến sâu đến mức có thể ở Champions League. Bản thân Villa cần một môi trường mới để đá chính thường xuyên và cũng là để giành những vinh quang mới trong sự nghiệp.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X