Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Bale vắng mặt trong trận đấu với Getafe?

Thứ Hai 23/09/2013 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Người hâm mộ Real Madrid đã rất chờ đợi để được chứng kiến màn trình diễn tiếp theo của Garath Bale trước Getafe nhưng cuối cùng anh đã không thể ra sân.

Gareth Bale đã bỏ lỡ trận ra mắt trên sân Bernabeu trước Gatafe đêm qua khi anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid.

Và nguyên nhân là Bale đã gặp phải một vấn đề về sức khỏe trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu này. Đich thân HLV Carlo Aclotti đã thừa nhận: “Bale gặp một vấn đề nhỏ khi khởi động. Chúng tôi không thể xác định đó có phai là một chấn thương hay không cho đến khi cậu ấy được kiểm tra kĩ lưỡng bởi các bác sĩ.”

“Cậu ấy rất buồn vì không thể có được trận ra mắt tại Bernabeu, nhưng vẫn còn nhiều cơ hội và cậu ấy cần phải chờ đợi thêm.”

Thuyền trưởng của Real Madrid cũng tiết lộ rằng nhiều khả năng Gareth Bale sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của Real Madrid: “chắc chắn là chúng tôi không muốn mạo hiểm và Bale có khả năng cũng sẽ không ra sân trong trận đấu tới.”


Cả Madrid đang dõi theo Bale

Đây là một tin rất không vui đối với các cổ động viên của Real Madrid, những người đang phát cuồng vì Gareth Bale trong thời gian qua khi tất cả mọi thứ liên quan đến anh đều trở thành trào lưu tại thủ đô của Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, với Anelotti thì đó lại không phải là một vấn đề quá to tát bởi thiếu Bale, cỗ máy Real Madrid vẫn vận hành tốt và bằng chứng chính là chiến thắng 4-1 trước Getafe đêm qua.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X