Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng La Masia chỉ trích Barca

Thứ Hai 09/07/2012 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó là những gì đang diễn ra với thủ thành trẻ Ruben Mino khi anh rời Nou Camp để gia nhập Mallorca.

Lò đào tạo La Masia luôn là một trong những cái nôi của những tuyển thủ đẳng cấp Thế giới. Tại La Liga, ngoài Castilla của Real Madrid, La Masia chính là cái đích đến của rất nhiều cầu thủ trẻ muốn trở thành một danh thủ tầm cỡ quốc tế.

Mino đã không thể tìm được chỗ đứng tại Nou Camp
Mino đã không thể tìm được chỗ đứng tại Nou Camp

Và cũng không phải quá xa lạ, bộ khung của CLB Barcelona hay như chính ĐTQG Tây Ban Nha, những nhân tố làm nên thành công cho họ trong suốt những năm tháng qua đều là những cái tên trưởng thành từ La Masia, điển hình là bộ đôi Xavi – Iniesta.

Tuy nhiên, đã có một trường hợp, người ra đi từ La Masia lại quay về chỉ trích đội bóng xuất sắc nhất Thế giới FC Barcelona. Mino theo lò đào tạo La Masia từ khi anh 15 tuổi. Tuy nhiên, những gì mà thủ thành trẻ tuổi này nhận được chỉ là 1 lần ra sân trong đội hình 1 trong 8 năm gắn bó với Nou Camp. Điều này cũng không quá ngạc nhiên, bởi lẽ, tại Nou Camp, vị trí số 1 luôn là Victor Valdes, Jose Pinto luôn là vị trí thứ 2.

Mới đây, anh đã được đội bóng La Liga khác là Mallorca “giải cứu” sự nghiệp bằng một bản hợp đồng. Và ngay khi nhận quyết định chính thức chia tay, Mino đã quay lại chỉ trích BLĐ Barca về những ngày tháng “đen tối” của anh tại Nou Camp

“Tôi không thấy họ có chút nỗ lực nào giữ tôi ở lại”, Mino chia sẻ trước báo giới, “Họ không dành cho tôi sự tin tưởng cần thiết. Tôi đã từng đặt mục tiêu sẽ là thủ thành trong đội hình 1 của Barcelona nhưng cuối cùng thì giấc mơ đó cũng không thể thành hiện thực. Barcelona đã không dành cho tôi một cơ hội để thành công”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X